Giải trí

Mai Phương Thúy bất ngờ gặp sự cố nghiêm trọng, ‘khóc ròng’ nhờ công chúng tìm cách giải quyết

Mai Phương Thúy bất ngờ gặp sự cố nghiêm trọng, ‘khóc ròng’ nhờ công chúng tìm cách giải quyết

Vào sáng ngày 17/6, Mai Phương Thúy đăng đàn thông báo việc bị hack nick Facebook: “Huhu bạn nào hack rồi đổi tên mình vậy??? Giờ phải làm sao đây mọi người ơi”, “Giờ đi ngủ không biết mai dậy có còn fb không, bạn nào ơi xin đừng nghịch thêm nữa huhu. Nếu có gì lạ mọi người nhớ là không phải mình đăng bài nhé, chắc mình chuyển qua nick ảo chơi mấy hôm”.

Mai-phuong-thuy-bat-ngo-gap-su-co-nghiem-trong-khoc-nho-cong-chung-tim-cach-giai-quyet
Mai-phuong-thuy-bat-ngo-gap-su-co-nghiem-trong-khoc-nho-cong-chung-tim-cach-giai-quyet
Mai Phương Thúy thông báo việc bị đổi tên Facebook

Theo đó, Mai Phương Thúy bị đối tượng xấu đổi tên Facebook cá nhân thành “Võ Vũ Phương”. Trước tình huống trên, nàng hậu không khỏi hoang mang và lo lắng vì lo sợ sẽ gặp không ít phiền toái.

Thậm chí, Mai Phương Thúy phải “cầu cứu” sự trợ giúp của bạn bè và khán giả về cách giải quyết sự việc. Cuối cùng, nàng hậu quyết định chuyển qua dùng tạm Facebook phụ và gửi lời cảnh báo đến mọi người.

Do đây là lần đầu tiên gặp phải hoàn cảnh này nên người đẹp gốc Hà Thành cảm thấy vô cùng lo lắng. Sau ít giờ loay hoay, Mai Phương Thúy đã tìm đến sự trợ giúp từ những chuyên gia công nghệ để sớm lấy lại được toàn bộ quyền kiểm soát Facebook cá nhân.

Ngay dưới bài đăng, ai nấy đều gửi lời hỏi han Mai Phương Thúy:

“Khổ thân”

“Trời ơi, báo Facebook đi em”

“Trời ơi, cái này là lỗ hổng fb á bà claim lại đi. Vào chỗ báo fb bị hack ấy”,…

Mai-phuong-thuy-bat-ngo-gap-su-co-nghiem-trong-khoc-nho-cong-chung-tim-cach-giai-quyet

Trước Mai Phương Thúy đã có không ít người nổi tiếng bị hacker đổi tên các tài khoản mạng xã hội thành những cái tên lạ hoắc: Hoa hậu H'Hen Nie, Á hậu Phương Nga, cầu thủ bóng đá Nhâm Mạnh Dũng, Bùi Tiến Dũng, Độ Mixi, Masew, streamer Rambo, Bomman,... Ngoài ra, các đối tượng xấu không có bất cứ động thái nhắn xin tiền hay lừa đảo gì thêm.

Mai-phuong-thuy-bat-ngo-gap-su-co-nghiem-trong-khoc-nho-cong-chung-tim-cach-giai-quyet-4
Mai-phuong-thuy-bat-ngo-gap-su-co-nghiem-trong-khoc-nho-cong-chung-tim-cach-giai-quyet-5

Năm ngoái hàng chục fanpage Confessions của các trường đại học bị đổi thành "Đào Xuân Trường", khiến một số phải tạm đóng trong lúc chờ kháng nghị. Từ năm 2016, nhiều tài khoản Facebook có lượng người theo dõi lớn như Sơn Tùng MTP, Gào... cũng bị đổi tên thành Đạo Đan Lê, Vũ Đình Dũng.

Theo các chuyên gia, dù được xác nhận bằng tick xanh, tài khoản người nổi tiếng vẫn có thể bị hacker chiếm quyền kiểm soát, thay đổi thông tin nếu vô tình bị lộ các thông tin cá nhân như giấy tờ tùy thân, email cá nhân.

 

Trấn Thành bất lực ‘kêu trời’ về những khó khăn gặp phải khi mắc căn bệnh không có thuốc chữa

(Techz.vn) Những chia sẻ của Trấn Thành trong clip hậu trường có Minh Hằng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ cư dân mạng.