Giải trí

Khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng nhân ngày đặc biệt

Khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng nhân ngày đặc biệt

Ngày 18/11, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái rằng:

Khan-gia-dong-loat-gui-loi-chuc-mung-dam-vinh-hung-nhan-ngay-dac-biet-1
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Fanpage chính thức

“Tin cú đêm

Omg! Vừa mới thấy người em Minh Tuấn up status thì mới nhớ ra ngày mai 19/11 chính là ngày quốc tế phụ nam. Vậy là Đàm Vĩnh Hưng xin chính thức nhận hoa và quà từ sáng mai (mặc dù mới nhận được quà cách đây 30 phút)  cho đến 14 giờ chiều thì tạm ngưng trong 2 tiếng sau đó sẽ nhận tiếp! 

Vì sao thế? Vì 2 giờ chiều mai Đàm Vĩnh Hưng sẽ live stream chính thức công bố mở bán quà Tết 2021! Lễ hội sẽ được diễn ra tại khách sạn Majestic! Số 1 Đồng Khởi! Mọi người nhớ đón xem và share cực mạnh dùm Hưng nha nha nha! Nhìu cái hay lắm! Mai sẽ nói trên live stream đó nha! Tại trang này nha nha nha! (Fanpage Đàm Vĩnh Hưng)”.

Nhân ngày 19/11, người hâm mộ đã dành những lời chúc ý nghĩa đến Mr Đàm:

Khan-gia-dong-loat-gui-loi-chuc-mung-dam-vinh-hung-nhan-ngay-dac-biet-3
Khan-gia-dong-loat-gui-loi-chuc-mung-dam-vinh-hung-nhan-ngay-dac-biet-4

“Chúc mừng ngày của các đàn anh chúc các anh được nhiều quà nhiều hoa nhé chúc cho ông hoàng nhạc viết luôn tươi trẻ luôn được nhiều người yêu thương hơn nữa nha”

“Chúc mừng ngày quốc tế phụ nam thương chúc anh manh khỏe vui vẻ và mang nhìu tiếng cười và giọng hát cho khán giả. Iu anh nà”

“Thần tượng trong tim em! Yêu Anh! Chúc anh luôn thành công”,…

Cũng trong ngày 19/11, Đàm Vĩnh Hưng phát livestream để giới thiệu về những sản phẩm quà Tết 2021 mà công ty anh sẽ bán với những ưu đãi hấp dẫn dành cho mọi người, đặc biệt là những người hâm mộ của anh.

Khan-gia-dong-loat-gui-loi-chuc-mung-dam-vinh-hung-nhan-ngay-dac-biet
Mr Đàm livstream bán quà Tết 2021

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là một trong những ca sĩ có lượng fan “khủng” nhất nhì showbiz. Anh không chỉ sở hữu diện mạo điển trai, gu thời trang thượng đẳng mà còn có giọng hát để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Dù đã bước sang tuổi 49 nhưng Mr Đàm vẫn giữ vững phong độ và vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ.

Đối với Đàm Vĩnh Hưng, còn được sống được thở là còn hát, chỉ mong vẫn nhận được sự yêu thương, quan tâm của khán giả, góp phần tạo động lực để anh không ngừng nỗ lực cống hiến cho nghệ thuật.

Hiện tại, anh vẫn tập trung vào việc ca hát với mong muốn mang lại cho người hâm mộ những giai điệu, sản phẩm âm nhạc chất lượng, ý nghĩa. Chính nhờ sự tận tâm với nghề, Mr Đàm luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả trong mọi bước đi của cuộc đời.

 

NSND Hồng Vân sắm xế sang Vinfast giá hàng tỷ đồng, bạn bè và khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Sau thời gian dài nỗ lực làm việc, NSND Hồng Vân đã dành tặng cho bản thân xế hộp mới có giá trị hơn 1,5 tỷ đồng trước sự chúc mừng của mọi người.