Giải trí

Hậu có thai với tình trẻ bí ẩn, tình cũ Trường Giang xuất hiện với nhan sắc gây choáng

Hậu có thai với tình trẻ bí ẩn, tình cũ Trường Giang xuất hiện với nhan sắc gây choáng

Ngày 16/11, Quế Vân đăng tải hình ảnh xinh đẹp với lối trang điểm sắc sảo, khác hẳn với phong cách thường ngày. Ngay dưới bài viết, bạn bè đã nhanh chóng dành những lời khen cho nhan sắc chuẩn hot girl của cô cùng lời hỏi thăm những tháng đầu mang thai.

Hau-co-thai-voi-tinh-tre-bi-an-tinh-cu-truong-giang-xuat-hien-voi-nhan-sac-gay-choang
Nhan sắc của Quế Vân những tháng đầu mang thai
Hau-co-thai-voi-tinh-tre-bi-an-tinh-cu-truong-giang-xuat-hien-voi-nhan-sac-gay-choang
Bạn bè gửi lời khen cho Quế Vân

Quế Vân được biết đến với vai trò là nữ người mẫu, ca sĩ nhưng không thực sự được nhiều khán giả biết đến. Cô từng gây chú ý khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang vào tháng 3/2018. Câu chuyện được đẩy lên cao trào khi cô tố Trường Giang là người lăng nhăng, phụ bạc khi một lúc quen nhiều người và đối xử tệ bạc với cô.

Sau scandal tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí, Quế Vân gần như im ắng trong giới showbiz, dành thời gian tập trung kinh doanh và chăm sóc con riêng. Cho đến tháng 3/2019, Quế Vân cho biết: “Chúng tôi quen nhau đã hơn 5 tháng. Anh ấy sinh sống, làm việc ở nước ngoài và không thích xuất hiện trên mặt báo. Anh cũng không thích tôi hoạt động showbiz và đó là lý do tôi hạn chế trong thời gian qua”.

Hau-co-thai-voi-tinh-tre-bi-an-tinh-cu-truong-giang-xuat-hien-voi-nhan-sac-gay-choang
Quế Vân và tình trẻ bí ẩn

Đối với Quế Vân, tình cảm là chuyện cá nhân nên chỉ cần hai người ở bên nhau bình yên, hạnh phúc là đủ, không cần quá phô trương, ồn áo trên báo chí hay mạng xã hội. Chính vì thế, bản thân cô thi thoảng mới cập nhật những khoảnh khắc vui vẻ bên người yêu kém tuổi để tránh những ồn ào, điều tiếng không hay.

Trải qua hai năm tìm hiểu, gắn bó, Quế Vân chính thức xác nhận việc có thai với tình trẻ kém tuổi, nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và khán giả. Cho đến hiện tại, Quế Vân dành toàn bộ thời gian để ở nhà dưỡng thai trước sự động viên, ủng hộ của người yêu và gia đình.

Mặc dù đang ở những tháng đầu thai nghén nhưng Quế Vân vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng vóc dáng thon gọn. Nếu chỉ nhìn qua khó ai biết được rằng Quế Vân đang mang bầu vì diện mạo vẫn rất gọn gàng với gu thời trang sành điệu, đẳng cấp.

 

Phi Nhung bất ngờ chia sẻ: Mẹ không thể cứu con được, CĐM không khỏi ngỡ ngàng khi biết câu chuyện

(Techz.vn) Suốt những giờ qua, khán giả ai nấy đều bày tỏ mong muốn Phi Nhung có thể cứu được con nhanh nhất có thể.