Tư vấn A-Z

Khám phá Nokia X10 5G, điện thoại kết nối 5G giá dưới 5 triệu có màn hình ‘khủng long’

Khám phá Nokia X10 5G, điện thoại kết nối 5G giá dưới 5 triệu có màn hình ‘khủng long’

Ra mắt cách đây một năm, Nokia X10 vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ cùng khả năng kết nối 5G nhanh bậc nhất hiện nay. Không những vậy, điện thoại này còn có màn hình siêu lớn và cụm camera cao cấp mang đến trải nghiệm giải trí mãn nhãn vượt tầm giá.

Giá Nokia X10 5G tháng 9/2022 giảm kịch sàn mê mẩn khách Việt

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Nokia X10 5G đang được giảm cực “mềm”, chỉ từ 4.590.000 đồng cho một chiếc điện thoại sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và bền bỉ bậc nhất nhà Nokia. Với mức giá này, Nokia vẫn khẳng định vị thế “vua giá rẻ” không dễ “hạ gục”.

Thiết kế Nokia X10 5G

Nokia X10 5G sở hữu thiết kế độc đáo với phần cạnh viền và mặt lưng được bo cong tối đa giúp cầm nắm thoải mái, dễ dàng sử dụng chỉ bằng một tay. Điện thoại cũng có 2 tùy chọn màu sắc là trắng và xanh ngọc bích mang đậm hơi thở Bắc Âu.

Cấu hình Nokia X10 5G

Mặc dù có giá bán dưới 5 triệu nhưng Nokia X10 5G lại có màn hình LCD lớn 6,67 inch với 4 góc uốn cong theo cạnh viền kèm camera selfie hình lỗ bấm mang đến không gian hiển thị rộng rãi.

Nó cũng có bộ vi xử lý Snapdragon 480 mang đến hiệu năng ổn định và hỗ trợ kết nối 5G nhanh chóng xử lý tốt các tác vụ hàng ngày và chơi game khá tốt. Viên pin lớn 4470mAh cũng mang đến thời lượng sử dụng tối đa 2 ngày cho phép bạn di chuyển nhiều mà không cần nghỉ giữa chừng để sạc pin.

Camera Nokia X10 5G

Nokia X10 5G gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ với mô đun hình tròn có biểu tượng ZEISS ở chính giữa được bao quanh với 4 camera. Cụm 4 camera gồm camera chính 48MP, camera góc rộng 5MP, camera độ sâu 2MP và camera macro 2MP với đầy đủ tính năng chụp ảnh hiện đại được giới trẻ ưa chuộng. Camera trước 8MP cũng giúp bạn thoải mái ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, bạn bè.

Lý do nên mua điện thoại Nokia X10 5G?

Nokia X10 5G là mẫu điện thoại hiếm hoi của Nokia gần chạm tới mức giá tầm trung. Tuy nhiên, với giá dưới 5 triệu, nó vẫn đủ khả năng vượt mặt Galaxy A13 nhà Samsung với cụm 4 camera chất lượng cao, màn hình lớn và hiệu năng ổn định.

 

Hiệu ứng Domino: iPhone 14 ra mắt, giá Nokia G21 cũng giảm mạnh, chỉ bằng 1/7 iPhone 13 Pro Max

(Techz.vn) Dường như sự kiện iPhone 14 ra mắt đã tác động đến tất cả các hãng điện thoại khác, khiến các đại lý tung ra ưu đãi lớn để thu hút khách hàng, ví dụ như Nokia G21.