Tư vấn A-Z

Hiệu ứng Domino: iPhone 14 ra mắt, giá Nokia G21 cũng giảm mạnh, chỉ bằng 1/7 iPhone 13 Pro Max

Hiệu ứng Domino: iPhone 14 ra mắt, giá Nokia G21 cũng giảm mạnh, chỉ bằng 1/7 iPhone 13 Pro Max

Nokia G21 là chiếc điện thoại thuộc dòng G nhà Nokia có nhiều cải tiến nổi bật như màn hình lớn 6,5 inch, hiệu năng ổn định vượt tầm giá cùng thời gian sử dụng lâu dài nhờ viên pin khủng.

Giá Nokia G21 tháng 9 giảm mạnh, Nokia cũng “dọn đường” cho iPhone 14?

Không biết do hiệu ứng Domino hay vì lý do gì khác mà giá Nokia G21 cũng bất ngờ giảm mạnh trong ngày iPhone 14 chính thức ra mắt. Cụ thể, Nokia G21 đang được bán với giá 3.890.000 đồng, chỉ bằng 1/7 giá iPhone 13 Pro Max ở thời điểm hiện tại mà tính năng đầy đủ chẳng kém gì điện thoại tầm trung.

Thiết kế trẻ trung của Nokia G21

Nokia G21 có mặt lưng làm bằng nhựa cùng thiết kế vân ngang giúp cảm giác cầm nắm của người dùng tốt hơn, đỡ trơn trượt, hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay. Bởi vậy, dù sử dụng trong thời gian dài thì ngoại hình Nokia G21 trông vẫn luôn như mới.

Camera khá cân đối so với mức giá dưới 4 triệu

Ở mặt sau, Nokia G21 được bố trí cụm 3 camera xếp dọc khá cân đối gồm camera chính 50MP và hai cảm biến phụ có cùng độ phân giải 2MP. Mặc dù có giá rẻ nhưng Nokia G21 vẫn mang đến những bức ảnh chất lượng có độ sắc nét cao. Không những thế, nó còn có camera selfie 8MP ở mặt trước cùng nhiều tính năng làm đẹp hiện đại giúp bạn tha hồ tự sướng.

Cấu hình mạnh mẽ của Nokia G21

Nokia G21 sở hữu màn hình LCD lớn 6,5 inch có độ phân giải HD+ mang đến màu sắc tưởng phản khá, chi tiết ổn so với mức giá. Màn hình hỗ trợ tần số quét 90Hz mang đến những động tác chạm vuốt mượt mà, điều mà không phải điện thoại dưới 4 triệu nào cũng làm được.

Sở hữu bộ vi xử lý Unisoc T606 8 nhân với RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB dễ dàng “xử đẹp” các tác vụ hàng ngày như nhắn tin, gọi điện, nghe nhạc, xem phim, chơi game,... ổn định. Hơn nữa, bạn cũng có thể mở rộng không gian lưu trữ qua thẻ microSD lên đến 512GB.

Dấu ấn của điện thoại Nokia là viên pin khủng và Nokia G21 cũng không phải ngoại lệ với dung lượng pin 5050mAh cho thời lượng sử dụng lên đến 9 tiếng. Công nghệ sạc pin nhanh 18W cũng giúp bạn rút gọn thời gian sạc, nhanh chóng trở lại công việc hơn.

Có nên tranh thủ mua Nokia G21 khi iPhone 14 ra mắt?

Với mức giá dưới 4 triệu, Nokia G21 vẫn được ưu ái bởi hiệu năng ổn định, camera chụp ảnh khá tốt cùng độ bền cao. Nếu đang có ý định mua Nokia G21, bạn hãy tận dụng ngay những cơ hội giảm giá này để “rinh” em ấy về nhà.

 

Giá iPhone 13 Pro Max tháng 9/2022 giảm tới 11 triệu đồng, có nên ‘hốt’ trước khi iPhone 14 ra mắt?

(Techz.vn) Theo dự kiến, chỉ còn khoảng 3 ngày nữa là Apple chính thức trình làng iPhone 14 Series. Chính vì vậy, hàng loạt đại lý đã tung ra mức giảm cực khủng, có nơi giảm tới 11 triệu đồng để bán nhanh iPhone 13 Pro Max.