Thủ thuật công nghệ

Khái niệm VietJack và những điều cần biết

Khái niệm VietJack và những điều cần biết

 

Khái niệm VietJack

VietJack được thành lập bởi một trung tâm dạy học có cùng tên gọi. Trang web chính thức của VietJack là vietjack.com, chuyên cung cấp những bài giảng hữu ích trong các cấp học và các môn học. Đây được xem là trang web đáng tin cậy nhất để tra cứu kết quả, lời giải đa dạng và chính xác nhất cho các bài tập. Chính vì vậy mà mỗi tháng, số lượng truy cập vào trang web của VietJack lên đến hàng triệu lượt, đưa từ khóa này trở thành một trong những từ khóa hot với lượng truy cập khủng.

Giao diện trang web

Giao diện web của VietJack

Nhìn chung, vietjack.com có giao diện được thiết kế khá khoa học và thu hút. Đầu tiên, người truy cập có thể dễ dàng thấy được từ khóa đứng top đầu trên trang web. Bên cạnh đó, mọi người có thể dễ dàng chọn được cấp học và môn học kèm nội dung phù hợp. Thông tin cơ bản của các thầy cô đang giảng dạy trên VietJack cũng khá cần thiết đối với học viên.

Giảng viên VietJack 

Chất lượng giảng viên của VietJack cả tại trung tâm lẫn online đều đạt chuẩn: Có kiến thức chuyên môn, cách truyền đạt dễ hiểu, luôn nhiệt tình và tâm huyết trong mọi bài giảng. Không những thế, điểm cộng lớn của VietJack là luôn có những giảng viên thay phiên túc trực để giải đáp tất cả thắc mắc của học viên. VietJack luôn mong muốn đem lại cho học viên kiến thức đầy đủ, thú vị và kịp thời.

Học phí

Nội dung dạy đa dạng và mức học phí khá dễ chịu

Bên cạnh chuyên môn, một trong những lý do khiến VietJack thành công như hiện tại là mức học phí khá dễ chịu, phù hợp cho hầu hết đối tượng có nhu cầu. Đặc biệt, VietJack còn có rất nhiều chương trình giảm giá ưu đãi vừa tạo điều kiện, vừa thu hút được đông đảo học viên.

 

'Cân Đẩu Vân' của Tôn Ngộ Không đã lừa khán giả Tây Du Ký thế nào suốt 34 năm qua?

(Techz.vn) Một trong những phép thần thông của Tôn Ngộ Không khiến tất cả khán giả đều "ao ước" chính là đi mây về gió với thuật Cân Đẩu Vân. Thế nhưng thực chất, nhưng cảnh quay Tôn Ngộ Không cưỡi Cân Đẩu Vân đã lừa ngoạn mục tất cả khán giả suốt 34 năm qua chỉ bằng kỹ xảo 3 xu đơn giản đến không ngờ.