Tư vấn A-Z

Khách Việt xỉu up xỉu down trước chiếc Galaxy S20 FE rao bán chỉ hơn 5 triệu, rẻ bằng nửa iPhone 11

Khách Việt xỉu up xỉu down trước chiếc Galaxy S20 FE rao bán chỉ hơn 5 triệu, rẻ bằng nửa iPhone 11

Galaxy S20 FE được coi là một chiếc smartphone flagship giá rẻ hàng đầu khi mới ra mắt. Nó có đủ nhiều công nghệ cốt lõi từ Galaxy S20 và lược bỏ một số tính năng cao cấp không cần thiết.

Mới đây, dân tình đã được một phen xôn xao khi chứng kiến chiếc Galaxy S20 FE được rao bán với giá rẻ bất ngờ tại một cửa hàng.

Theo đó, chiếc Galaxy S20 FE được rao bán có ngoại hình còn mới và có màu tím, một màu khá thành công trong series Galaxy S20 FE.

Để mua được chiếc điện thoại Flagship thu gọn của Samsung, hiện người dùng chỉ cần bỏ ra số tiền 8.690.000 đồng cho bản mới đập hộp. Mức giá này chỉ tương đương và thậm chí là rẻ hơn cả những chiếc điện thoại tầm trung như Galaxy A53 5G, hay Xiaomi 11 Lite 5G NE.

 

Ở bên trong Galaxy S20 FE được trang bị chip Snapdragon 865 con chip này dễ dàng đánh bại Dimensity 900 của OPPO Reno6 5G hay Dimensity 920 của vivo V23 5G trong nhiều thử nghiệm hiệu năng. Hơn nữa, chip của Galaxy S20 FE được đánh giá là có thể xử lý hiệu năng cao nhưng ít bị nóng.

Galaxy S20 FE sở hữu màn hình lớn tới 6.5 inch có thể làm hài lòng đa số người dùng. Đây cũng là màn hình Super AMOLED với chất lượng hiển thị cao hàng đầu trong giới smartphone Android hiện nay. 

Cuối cùng, cung cấp năng lượng chính cho toàn bộ thiết bị là viên pin lên đến 4500 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 25W. Cấu hình pin-sạc này mang đến cho Galaxy S20 FE khả năng sử dụng thoải mái cả ngày.

 

Đối với camera, Galaxy S20 FE có camera chính: 12 MP, Camera tele: 8 MP với khả năng zoom quang 3x và camera góc siêu rộng 12MP đáp ứng tốt mọi nhu cầu quay chụp từ cơ bản đến nâng cao của người dùng ở mức độ cao cấp.

Camera chính của Galaxy S20 FE
Ảnh góc rộng của Galaxy S20 FE

Chất lượng hình ảnh của Galaxy S20 FE được đánh giá là tương đối chân thực với độ phân giải cao và phù hợp để đăng tải lên mạng xã hội. Cấu hình camera của nó đủ để duy trì trong từ 2-3 năm tới mà không lỗi thời.

Về cơ bản, có thể thấy Galaxy S20 FE là chiếc smartphone cao cấp với những tính năng không hề lỗi thời. Chiếc Galaxy S20 FE trong bài được rao bán chỉ 5.790.000 đồng tức là rẻ hơn mua mới gần một nửa. Vì vậy một mặt nó là cơ hội tốt để sở hữu một trong những smartphone bán chạy nhất của Samsung tuy nhiên mặt khác, cũng cần xem xét kĩ càng khi mua máy cũ như vậy.

(Ảnh: GsmArena)

 

Samsung Galaxy Z Flip5 và những thông tin đầu tiên

(Techz.vn) Những thông tin đầu tiên về Galaxy Z Flip5 vừa được hé lộ với thông số kỹ thuật ấn tượng.