Smart Phone - Điện thoại

Samsung 'chơi lớn': Bỏ hết tất cả nút vật lý ra khỏi điện thoại?

Samsung 'chơi lớn': Bỏ hết tất cả nút vật lý ra khỏi điện thoại?

Nguồn tin này cho rằng Samsung sẽ thực hiện việc đó với mẫu flagship Galaxy S25. Tuy vẫn còn khá sớm để khẳng định mọi thứ nhưng nếu đây là sự thật, sẽ là một sự thay đổi ngoạn mục trong ngành di động tương lai. Việc loại bỏ các phím bấm xung quanh mang đến trải nghiệm cầm nắm và thiết kế liền mạch hơn, cũng như khả năng chống nước tốt hơn.

1tweetcualeaker_1280x659-800-resize

Thông tin còn tiết lộ thêm, Galaxy S25 sẽ sở hữu thiết kế không có nút bấm, các phím chức năng này sẽ được thay bằng các thao tác cảm ứng được tinh chỉnh trong phần mềm. Phiên bản 'không phím bấm' sẽ được phát hành độc quyền cho nhà mạng KT Corporation, đây là nhà mạng viễn thông lớn thứ hai tại Hàn Quốc. Song hành cùng đó vẫn sẽ là các phiên bản có phím bấm vật lý, sẽ phát hành tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Từ trước đến nay, các phím bấm vật lý là những tiêu chuẩn phần cứng rất khó thay đổi trong thao tác sử dụng thường ngày. Hy vọng Samsung sẽ có những hướng đi đúng đắn để giúp người dùng có những trải nghiệm sử dụng mới lạ. thiết kế đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo được tính hữu dụng trong đời sống thường ngày. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về một chiếc điện thoại không có phím bấm? Liệu nước đi này có thực sự quá liều lĩnh với ông lớn Xứ Hàn? 

 

Giá Samsung Galaxy S21 FE tháng 9/2022: Được áp giảm giá khủng 'dằn mặt' iPhone 14

(Techz.vn) Sau khi iPhone 14 ra mắt thị trường smartphone Android cũng có biến động lớn khi một số flagship nổi bật như Galaxy S21 FE được khuyến mại khủng.

Tag:

Samsung