Tư vấn A-Z

Khách Việt ố á trước chiếc iPhone XR rao bán chỉ 3.5 triệu rẻ hơn cả Nokia G21 mới

Khách Việt ố á trước chiếc iPhone XR rao bán chỉ 3.5 triệu rẻ hơn cả Nokia G21 mới

Mới đây, không ít người dùng công nghệ tại Việt Nam đã phải bất ngờ trước chiếc iPhone XR được rao bán với giá rẻ đến khó tin. Theo đó, chiếc iPhone XR được người dùng rao bán lại có màu đen với ngoại hình trông khá mới, không bị hư hại. Theo người bán mô tả chiếc iPhone XR này vẫn còn mới chưa từng sửa chữa, không có lỗi.

iPhone XR mới được Apple dừng bán từ tháng 9 năm ngoái sau khi iPhone 13 ra mắt. Tại thời điểm dừng bán, iPhone XR vẫn có giá xấp xỉ 11 triệu đồng cho bản 64GB.

 

Về cấu hình, chip A12 Bionic của iPhone XR vẫn còn rất mạnh mẽ và có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu từ lướt web, xem phim hay chơi các game Mobile phổ biến của người dùng. Đối với camera, iPhone XR chỉ sở hữu camera đơn nhưng có thể chụp ảnh chân dung xóa phông dễ dàng.

Điểm khiến nó đáng tiền nằm ở trang bị FaceID thế hệ thứ hai đem đến phương pháp mở khóa màn hình tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay.

Với iPhone XR, người dùng vẫn phải chấp nhận với màn hình LCD. Nhưng màn hình của iPhone XR là Liquid Retina IPS LCD, có độ sáng tối đa tới 625 nits và đạt độ phân giải 828 x 1792 pixels. 

Bên cạnh đó, iPhone XR hiện vẫn nằm trong danh sách cập nhật iOS 15 của Apple. Theo dự đoán, ít nhất Apple cũng sẽ duy trì cập nhật iOS cho iPhone XR từ 3-4 năm tới.

Chiếc iPhone XR trong bài được rao bán với giá chỉ 3.5 triệu đồng. Mức giá này thậm chí còn rẻ hơn cả Nokia G21 mới ra mắt đầu năm nay (3.8 triệu đồng). So với việc mua mới cách đây 1 năm, iPhone XR hiện rẻ hơn tới hơn 7 triệu đồng. Đây rõ ràng là một món hời lớn.

Tuy nhiên, cần lưu ý là chiếc iPhone được rao bán trong bài là iPhone Lock và người bán cũng nói rằng sẽ "bao SIM ghép" để có thể dùng được tại Việt Nam. Tuy nhiên nếu có ý định mua, người dùng cần thực sự thận trong trong việc xem xét để tránh tiền mất tật mang, mua iPhone giá rẻ về nhưng không nghe gọi được.

 

Giá iPhone XS Max tháng 9/2022 chỉ từ 8,5 triệu, cấu hình ngon chẳng kém iPhone 11 là bao

(Techz.vn) Sau 4 năm ra mắt, iPhone XS Max vẫn là chiếc điện thoại cấu hình ổn áp sánh ngang iPhone 11, chụp ảnh cực đẹp được lòng khách Việt với mức giá “hạt dẻ”.