Tiêu dùng

Khách sạn tiết kiệm đến 95% chi phí tiền điện cùng giải pháp năng lượng xanh của Việt Nam Solar

Khách sạn tiết kiệm đến 95% chi phí tiền điện cùng giải pháp năng lượng xanh của Việt Nam Solar

Bên cạnh giải pháp thay đổi các máy lạnh tiết kiệm điện đời mới, các chủ khách sạn đang bắt kịp xu hướng "khách sạn xanh" bằng cách đầu tư vào hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới.

Mô hình này cho phép các khách sạn xây dựng một hình ảnh tích cực cho việc tiếp thị thương hiệu và ngày càng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Điện mặt trời giúp khách sạn tiết kiệm đến 95% chi phí tiền điện

Bằng cách sử dụng điện mặt trời cho khách sạn, giúp tiết kiệm tới 95% lượng điện tiêu thụ và có thể bán điện dư ra cho EVN.

Bên cạnh đó, trần nhà được cách nhiệt bởi hệ thống tấm pin năng lượng mặt trời, giúp giảm nhiệt của khách sạn xuống khoảng 10°c và giảm mức tiêu thụ điện của điều hòa.

Bạn sẽ đạt được chứng nhận khách sạn xanh toàn cầu

Các khách sạn sử dụng năng lượng xanh có cơ hội lớn để thu hút đầu tư và tăng số lượng khách hàng. Theo tạp chí công nghiệp Hotel Business Review (HBR) 90% khách du lịch không ngần ngại trả cao hơn 8,5% chi phí để chọn nhà cung cấp dịch vụ có trách nhiệm cao với môi trường.

Hưởng lợi từ chính sách mua điện từ chính phủ

Năng lượng mặt trời tạo ra sẽ được ghi lại bằng đồng hồ điện hai chiều. Nếu lượng điện năng lượng mặt trời tạo ra lớn hơn mức tiêu thụ điện của khách sạn, lượng điện dư sẽ được trừ vào hóa đơn.

Tổng số điện còn lại trong năm sẽ được EVN mua lại. Khách sạn có thể bán điện mặt trời cho EVN trong 20 năm.

Như vậy, với việc lắp đặt điện năng lượng mặt trời, khách sạn chỉ cần đầu tư một lần nhưng thu lợi hơn 20 năm về kinh tế và môi trường.

Chắc chắn trong tương lai gần, điện năng lượng mặt trời hòa lưới sẽ trở thành nhu cầu thiết yếu cho các khách sạn để giảm chi phí điện và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Việt Nam Solar đi đầu trong việc cung giải pháp điện mặt trời cho khách sạn

Đi đầu trong thị trường công nghệ tự động hóa, từ những năm đầu khi thành lập đến nay, Việt Nam Solar luôn duy trì vị thế là nhà phát triển và cung cấp giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực biến tần, năng lượng điện mặt trời.

Ông Nguyễn Thanh Phương, CEO Việt Nam Solar cho biết công ty không ngừng phát triển đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đầu tư nghiên cứu để tạo ra các giải pháp năng lượng xanh vượt trội.

Các khách hàng mà công ty cung cấp bao gồm: khách sạn, nông nghiệp, doanh nghiệp, sản xuất và hộ gia đình.

Việt Nam Solar luôn chú trọng hợp tác toàn diện với các đối tác trong và ngoài nước, nhằm đem đến sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH VIỆT NAM SOLAR

Địa chỉ: 117 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Điện thoại: 088.6060.660

Website: https://vietnamsolar.vn

 

AirPods phát nổ trong khi đang gọi điện thoại khiến người dùng phải nhập viện

(Techz.vn) - Vụ việc nổ chiếc airpods khiến người dùng đối mặt với chứng giảm thính lực và đang phải nhập viện khiến nhiều người hoang mang.