Smart Phone - Điện thoại

Vsmart Max Pro lộ diện với cấu hình cực khủng, vô đối trong phân khúc tầm trung?

Vsmart Max Pro lộ diện với cấu hình cực khủng, vô đối trong phân khúc tầm trung?

Mới đây, một chiếc smartphone đến từ thương hiệu Việt Vsmart có tên "Max Pro" đã bất ngờ xuất hiện trên trang chấm điểm benchmark Geekbench. 

Theo đó, Vsmart Max Pro được trang bị chip sm7150, tên mã của Snapdragon 730 - con chip được đánh giá cao về mặt hiệu năng, từng xuất hiện trên Samsung Galaxy A80, Xiaomi Redmi K20, Realme X2... Đi cùng chip 8 lõi từ Qualcomm với tốc độ 1,8 GHz. 

Vsmart Max Pro lộ diện với chip Snapdragon 730, RAM 8GB

Vsmart Max Pro dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 10 và nhiều khả năng sở hữu giao diện VOS 3.0 đang được hãng phát triển. Bộ nhớ RAM ghi nhận con số lên đến 8 GB, nhiều khả năng sẽ có thêm tùy chọn 6 GB.

Vsmart Max Pro lộ diện với chip Snapdragon 730, RAM 8GB

Dựa vào những thông số trên có thể thấy, Vsmart Max Pro hướng tới là sản phẩm tầm trung. Chip Snapdragon 730G trên máy cho phép mẫu này có khả năng là lựa chọn thay thế cho Vsmart Active 3 hiện tại. 

Geekbench là một ứng dụng quen thuộc với các tín đồ công nghệ dùng để kiểm tra các thông số chi tiết của thiết bị như: hiệu suất CPU, hiệu suất GPU, chip xử lý, RAM… 

 

Realme Watch lấy cảm hứng từ Apple Watch, giá cực sốc chỉ hơn 1 triệu đồng

(Techz.vn) Realme vừa chính thức ra mắt đồng hồ thông minh Realme Watch , bản sao của Apple Watch nhưng pin trâu hơn với giá 52 USD.