Giải trí

‘Khắc tinh’ của Ngọc Trinh gọi thẳng tên Duy Mạnh, chửi bới thậm tệ ‘mấy thằng ca sĩ’ gây ngỡ ngàng

‘Khắc tinh’ của Ngọc Trinh gọi thẳng tên Duy Mạnh, chửi bới thậm tệ ‘mấy thằng ca sĩ’ gây ngỡ ngàng

Mới đây, trên Facebook cá nhân, khi được fans hâm mộ đặt ra câu hỏi: “Cho 1 lời bình về ca sĩ Cao Thái Sơn, về việc thích hát mà không thích mua bài, và ép giá ca sĩ anh ơi”, nam ca sĩ Duy Mạnh đã thẳng thắn phản hồi:

“Mấy thằng ca sĩ tử tế gì đâu? Lúc nhạc sĩ chưa có tên tuổi thì nó ép giá. Nó hát bài của nhạc sĩ nhưng có tôn trọng nhạc sĩ đâu? Bây giờ bị nhạc sĩ nói ép giá thì kêu cái gì? Đi hát kiếm được nhiều tiền. Bỏ ra ít tiền cho nhạc sĩ đáng là nhiêu đâu? Mấy thằng ca sĩ suốt ngày khoe nhà, khoe xe, khoe làm từ thiện. Mà không hiểu sao lại keo kiệt với nhạc sĩ. Người mà sáng tác bài hát cho nó hát!”.

Khac-tinh-ngoc-trinh-goi-thang-ten-duy-manh-chui-boi-tham-te-may-thang-ca-si-gay-ngo-ngo-ngang
Duy Mạnh phản hồi khi được khán giả hỏi về Cao Thái Sơn

Trước ý kiến của ca sĩ Duy Mạnh về Cao Thái Sơn, Nathan Lee nhanh chóng đăng status đồng tình với đàn anh. Cụ thể, vào chiều ngày 6/7, “khắc tinh” của Ngọc Trinh đã công khai chia sẻ rằng:

“Ơ mình thấy anh Duy Mạnh nói đâu có sai? Có ai tranh cãi gì đâu nhỉ? Mấy thằng ca sĩ mất dạy, đê tiện, tiểu nhân, khốn nạn, ngu dốt, bần tiện, ki bo, keo kiệt, bủn xỉn, ăn cắp, vô nhân cách, vô đạo đức...

Chả lẽ nói chúng nó không như vậy?! "Mấy thằng" không phải là Tất Cả Các Thằng, hơ hơ. Tuy nhiên. Anh sai rồi! Nó đâu phải là thằng?! Nó là con. Con gì nhỉ các bạn trong love? Dơ tay lên nào! CĐB!”.

Khac-tinh-ngoc-trinh-goi-thang-ten-duy-manh-chui-boi-tham-te-may-thang-ca-si-gay-ngo-ngo-ngang
Bài đăng của Nathan Lee trên Facebook ngày 6/7

Có thể thấy, Nathan Lee rất bức xúc trước cách hành xử của 1 số nam ca sĩ hiện nay. Thậm chí, anh còn dùng những ngôn từ hết sức gay gắt trong bài: “Mấy thằng ca sĩ mất dạy, đê tiện, tiểu nhân, khốn nạn, ngu dốt, bần tiện, ki bo, keo kiệt, bủn xỉn, ăn cắp, vô nhân cách, vô đạo đức...”. Cuối bài, Nathan Lee cũng nhấn mạnh rằng, anh không chỉ trích tất cả các nam ca sĩ mà chỉ một số cá nhân. 

Từ những chia sẻ của “khắc tinh” Ngọc Trinh, khán giả nhanh chóng để lại bình luận tương tác:

“10 điểm cho cả hai anh”

“Nói gì cũng đúng là sao vậy anh”

“Lee chửi hơi bị ngoa ngoắt đấy nhưng mà đúng”

“Anh Nathan mua cả 300 bài hát thiếu nhi đê cho Cao Thái Sen đi hát lô tô luôn”,…

khac-tinh-cua-ngoc-trinh-goi-thang-ten-duy-manh-chui-boi-tham-te-may-thang-ca-si-gay-ngo-ngang-1
khac-tinh-cua-ngoc-trinh-goi-thang-ten-duy-manh-chui-boi-tham-te-may-thang-ca-si-gay-ngo-ngang-2
khac-tinh-cua-ngoc-trinh-goi-thang-ten-duy-manh-chui-boi-tham-te-may-thang-ca-si-gay-ngo-ngang-3

Theo đó, đa số cư dân mạng đều đồng tình về cách nhìn nhận của Nathan Lee và ca sĩ Duy Mạnh về 1 số nam ca sĩ hiện nay. 

Cụm từ 'Khắc tinh' của Ngọc Trinh bắt nguồn từ việc Nathan Lee liên tục đăng đàn đấu tố Ngọc Trinh và dùng những lời lẽ gay gắt chỉ trích cô nàng. Suốt 1 tháng ròng rã, anh không ngừng livestream 'bóc mẽ' về đời tư, cách sống của Ngọc Trinh khiến dân tình được phen nháo nhào.

 

‘Nhà trai’ công khai đánh dấu chủ quyền trên Facebook Lý Nhã Kỳ, fans hâm mộ đồng loạt ủng hộ

(Techz.vn) Trước lời "thả thính" siêu ngọt ngào của Nguyên Vũ dành cho Lý Nhã Kỳ, người hâm mộ tích cực đẩy thuyền với mong muốn cả hai sớm thành 1 cặp đôi mới trong giới showbiz.