Smart Phone - Điện thoại

Kẻ thách thức mới của iPhone 13 dần lộ diện, trang bị mê ly khiến người dùng 'mong ngóng'

Kẻ thách thức mới của iPhone 13 dần lộ diện, trang bị mê ly khiến người dùng 'mong ngóng'

Blogger kỹ thuật số trên Weibo @DigitalChatStation hôm nay mang đến cho người dùng một tin nóng khác. OPPO sẽ có hai giải pháp sạc flash có dây mới vào năm sau, sạc nhanh 100W mới cũng sẽ ra mắt, OPPOFind sẽ hỗ trợ sạc siêu nhanh hơn 65W rất nhiều. Công nghệ sạc mới chắc chắn sẽ được đưa lên chiếc Find X4 - Flagship tiếp theo của OPPO.

Năm 2020, OPPO đã công bố giải pháp sạc siêu nhanh 125W. Pin 4000mAh có thể được sạc đầy chỉ trong 20 phút và pin có thể được sạc tới 41% trong 5 phút và nhiệt độ được kiểm soát ở mức 40 ° C trở xuống. Nhiều người dùng có thể nói rằng sạc nhanh 100W hiện nay của điện thoại là hoàn toàn không cần thiết, nhưng nếu bạn quên sạc sau khi thức dậy và đi ra ngoài, thì sạc siêu nhanh 125W rất hữu ích.

OPPOFind X3 (ảnh: gsmarena)

Là một sản phẩm thế hệ mới của dòng OPPOFind, con chip chủ lực đương nhiên sẽ không thể vắng mặt. OPPOFindX4 sẽ được trang bị chip hàng đầu Qualcomm Snapdragon 898.

Nó đã từng lộ diện trước đó. Snapdragon 898 sẽ ghi được 1200 điểm trên GeekBench5 cho đơn lõi và 3900 điểm cho đa lõi. Snapdragon 898 sẽ chuyển sang quy trình 4nm của Samsung và CPU sẽ dựa trên trên kiến ​​trúc ARMv9, nó bao gồm một siêu lõi Cortex-X2 3,0 GHz, ba lõi lớn 2,5 GHz Cortex-A710 + bốn lõi nhỏ 1,79 GHz Cortex-A510 và GPU là Adreno730 mới.

Trên dòng OPPO FindX3, “Bề mặt cong” là ngôn ngữ thiết kế độc đáo nhất của hãng, OPPO cũng đã tung ra nhiều phiên bản dựa trên cách phối màu và chất liệu vỏ sau của dòng như Universe Mocha, Photographer Edition,… đầy tính cách.

Đồng thời, quy trình xử lý 10Bit độc quyền của toàn bộ liên kết cũng sẽ được dòng OPPOFindX4 kế thừa, kết hợp với khả năng chụp ảnh mạnh mẽ hơn, có lẽ sẽ có hiệu suất rực rỡ hơn. Nhiều khả năng camera của FindX4 vẫn sẽ sở hữu ống kính chụp hiển vi cực độc.

 

Oppo ra mắt smartphone A16K: ‘Kẻ thách thức’ điện thoại giá rẻ của Nokia

(Techz.vn) Công ty Trung Quốc Oppo vừa công bố điện thoại thông minh giá rẻ A16K chạy hệ điều hành ColorOS 11.1 dựa trên Android 11. Nền tảng phần cứng sử dụng vi xử lý MediaTek.