Xe máy

‘Kẻ soán ngôi’ Honda Vision 2021 giá chỉ 25 triệu: Thiết kế độc lạ, trang bị đốn tim khách Việt

‘Kẻ soán ngôi’ Honda Vision 2021 giá chỉ 25 triệu: Thiết kế độc lạ, trang bị đốn tim khách Việt

Hiện nay, xu hướng sử dụng các loại xe máy điện đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trở thành phương tiện đi lại hàng ngày. Cũng chính vì thế mà các hãng xe máy trên thị trường Đông Nam Á nói riêng và thế giới nói chung không ngừng sáng tạo và sản xuất các mẫu xe điện đa dạng mẫu mã trang bị thậm chí còn ngang ngửa xe tay ga. Điển hình là ở thị trường Indonesia đã xuất hiện mẫu xe Viar Q1, đối thủ tiềm năng của Honda Vision 2021.

 ‘Kẻ soán ngôi’ Honda Vision 2021 giá chỉ 25 triệu: Thiết kế độc lạ, trang bị đốn tim khách Việt ảnh 1

Viar Q1 sở hữu thiết kế hiện đại, sang chảnh với cách bố trí hệ thống đèn chiếu sáng ở phần đầu độc đáo. Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã thiết kế các đường nét thanh mảnh điểm nhấn ở thân xe mang lại nét đẹp nổi bật khi mẫu xe này di chuyển trên đường phố.

Đối thủ Honda Vision 2021 được trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số hiển thị các thông số cơ bản như đồng hồ đo tốc độ, chỉ báo pin, đồng hồ đo tốc độ, đồng hồ đo quãng đường và một số nguyên tắc cơ bản về lái xe. Ngoài ra, một cổng USB đã được cung cấp để sạc các thiết bị khi đang di chuyển, cốp xe để khách hàng chứa được đồ dùng cá nhân.

 ‘Kẻ soán ngôi’ Honda Vision 2021 giá chỉ 25 triệu: Thiết kế độc lạ, trang bị đốn tim khách Việt ảnh 2

Kích thước tổng thể (Rộng x Rộng x Cao) 1.680 x 690 x 1.230 mm, chiều dài cơ sở là 1.060 mm, trọng lượng chỉ 87,5 kg. Nhờ sử dụng lốp 90/90 R10 ở phía trước và phía sau, chiếc xe trông rất dễ thương. Bộ vành cũng được sơn màu tối để kết hợp với lốp xe màu đen.

Viar Q1 hỗ trợ hệ thống treo ống lồng ở phía trước, phía sau được trang bị hệ thống treo kép. Sự hợp tác của hai mô hình hệ thống treo này sẽ có thể tạo ra sự thoải mái và khả năng kiểm soát tốt.

 ‘Kẻ soán ngôi’ Honda Vision 2021 giá chỉ 25 triệu: Thiết kế độc lạ, trang bị đốn tim khách Việt ảnh 3

Tất cả năng lượng của Q1 sản xuất bởi pin Lithium-ion 60 v (20AH) 800 Watts, việc phân phối được thực hiện thông qua một máy phát điện nằm ở bên trái của bánh sau. Kích thước mô-tơ điện, tốc độ tối đa khá cao 60 km/h. Trong khi đó, trong một lần sạc pin, động cơ có thể sử dụng được tới 70 km, quá trình sạc đầy mất 5-7 giờ. Phanh Viar Q1 được trang bị phanh đĩa trên cả hai bánh.

Tại thị trường Indonesia, giá xe Viar Q1 được quy đổi sang tiền Việt Nam tương đương với khoảng 25.600.000 đồng, rẻ hơn giá xe Honda Lead 2021 khoảng 15.000.000 đồng ở nước ta.

 

Chiếc Toyota Camry giá chỉ 95 triệu rẻ ngang Honda SH 125i, dân tình bất ngờ vì điểm đặc biệt này

(Techz.vn) “Vua sedan” Toyota Camry đang được rao bán với giá rẻ bất ngờ chỉ ngang giá xe Honda SH 125i, cơ hội săn xe cực ngon đã tới!