Ô tô

Honda HR-V ‘lo sốt vó’ trước đối thủ 450 triệu: Rẻ ngang Kia Morning, trang bị ăn đứt Kia Seltos

Honda HR-V ‘lo sốt vó’ trước đối thủ 450 triệu: Rẻ ngang Kia Morning, trang bị ăn đứt Kia Seltos

Tại thị trường Indonesia, bên cạnh Honda HR-V, Kia Seltos hay Hyundai Kona, người tiêu dùng có thể tham khảo mẫu SUV đô thị Chevrolet Trax thế hệ mới với thiết kế và trang bị ngập tràn.

Chevrolet Trax phiên bản mới nhất có chiều dài cơ sở khá lớn, mang lại chỗ để chân thoải mái cho năm hành khách. Chiếc crossover này cũng có thể tích hành lý 356 lít, với tất cả các ghế ở vị trí đứng, phần đầu xe rắn chắc với hình dạng của một ngọn đèn nhọn, đèn hậu LED được lắp đặt nổi bật kết hợp với phần thân rộng khiến chiếc xe có vẻ to lớn.

Honda HR-V ‘lo sốt vó’ trước đối thủ 450 triệu: Rẻ ngang Kia Morning, trang bị ăn đứt Kia Seltos ảnh 1

Bên trong khoang cabin Chevrolet Trax được thiết kế rộng rãi, thoải mái với 5 chỗ ngồi, hãng đã trang bị điều hòa không khí tự động với kiểm soát khí hậu kỹ thuật số, nút khởi động/dừng, kiểm soát hành trình. Trụ lái là loại ống lồng nên có thể điều chỉnh tiến lùi hoặc lên xuống tùy theo nhu cầu của người lái, ghế lái chỉnh tay 6 hướng, còn ghế hành khách có thể chỉnh tay 4 hướng, hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 7 inch, thiết bị đầu này có khả năng kết nối khác nhau bao gồm lệnh thoại và bluetooth.

Honda HR-V ‘lo sốt vó’ trước đối thủ 450 triệu: Rẻ ngang Kia Morning, trang bị ăn đứt Kia Seltos ảnh 2

Chevrolet Trax được trang bị động cơ xăng tăng áp 1,4 lít, động cơ này sản sinh công suất cực đại 140 PS tại tốc độ động cơ 4.900 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại tốc độ động cơ 1.850 vòng/phút. Để tạo ra sức mạnh này, động cơ này được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp mang lại hiệu quả và cảm giác lái mượt mà.

Honda HR-V ‘lo sốt vó’ trước đối thủ 450 triệu: Rẻ ngang Kia Morning, trang bị ăn đứt Kia Seltos ảnh 3

Tại Indonesia, mẫu SUV đô thị Trax có giá quy đổi sang tiền Việt tương đương với khoảng 452.000.000 đồng đến 513.000.000 đồng, bản rẻ nhất bằng giá lăn bánh xe Kia Morning 2021 ở nước ta.

 

‘Anh em sinh đôi’ của Honda Winner X giá chỉ 38 triệu: Thiết kế và sức mạnh so kè Yamaha Exciter 150

(Techz.vn) Chi tiết “người anh em” của Honda Winner X với mức giá cực cạnh tranh với Yamaha Exciter 150.