Giải trí

Kaity Nguyễn dính nghi vấn có bầu ở tuổi 22, lý do giống hệt với Hari Won

Kaity Nguyễn dính nghi vấn có bầu ở tuổi 22, lý do giống hệt với Hari Won

TP.HCM vẫn đang trong thời gian giãn cách xã hội. các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đều bị ‘đóng băng’ khiến nhiều nghệ sĩ cũng chỉ còn cách ở yên trong nhà. Mùa dịch cũng là thời điểm các mỹ nhân showbiz Việt khoe những khoảnh khắc nấu ăn, tập luyện, thả dáng tại nhà khiến dân mạng xuýt xoa.

Mới đây, nữ diễn viên ‘Gái già lắm chiêu’ Kaity Nguyễn vừa khoe bộ ảnh gợi cảm trong chiếc váy trắng cúp ngực lộ vai trần cùng đôi vai mảnh mai cuốn hút. Bên cạnh những lời khen về nhan sắc ngày càng xinh đẹp của nữ diễn viên 22 tuổi, một số người lại tỏ ra nghi ngờ và cho rằng Kaity đang mang bầu.

Nguyên nhân bắt nguồn từ chiếc váy dáng suông rộng và phong cách tạo dáng ‘giấu bụng’ của cô nàng. Trước sự xôn xao của cư dân mạng, Kaity Nguyễn đã lập tức giải thích: "Em mặc đầm ngủ hơi rộng tí thôi mọi người nói em có bầu. Khóc khóc khóc rất nhiều".

Phong cách thời trang này của cô nàng cũng khiến mỹ nhân Việt vô số lần lao đao với tin đồn bầu bí. Không chỉ có Kaity Nguyễn, nhiều người đẹp khác cũng từng dở khóc dở cười vì những chiếc đầm rộng. Điển hình như Hari Won, chỉ vì mặc áo váy rộng mà dân tình rần rần truyền tai nhau nghi vấn bà xã Trấn Thành mang thai con đầu lòng.

Kaity Nguyễn là một trong những gương mặt trẻ đầy triển vọng của mảng phim điện ảnh Việt. Cô chính thức ghi dấu với công chúng vào năm 2018 khi tham gia bộ phim ‘Em chưa 18’. Thành công ngoài sức tưởng tượng của bộ phim đã đưa Kaity trở thành nữ diễn viên hạng A được nhiều đạo diễn săn đón. Thời gian gần đây, Kaity Nguyễn lại một lần nữa ‘khuấy đảo’ màn ảnh Việt với vai diễn trong phim ‘Gái già lắm chiêu’. Lần trở lại này, nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt đã hoàn toàn lột xác với vẻ trưởng thành, quyến rũ, sang chảnh không còn là cô bé ngây thơ như ngày nào.

 

Ngọc Trinh giữ trọn 'điểm vàng' suốt gần 2 thập kỉ, Vũ Khắc Tiệp nhiều lần 'sờ mó' cực kì phản cảm

(Techz.vn) Gần 2 thập kỷ lăn lộn trong showbiz Việt, Ngọc Trinh vẫn là "tường thành" cả về nhan sắc lẫn độ hot mà khó ai có thể vượt qua.