Giải trí

Jungkook (BTS) ‘vượt mặt BlackPink’ thống trị bảng xếp hạng nhạc K-Pop

Jungkook (BTS) ‘vượt mặt BlackPink’ thống trị bảng xếp hạng nhạc K-Pop

Nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc BTS và thành viên Jungkook đang thống trị Top 5 bài hát K-pop có thứ hạng lâu nhất trên Bảng xếp hạng hàng ngày toàn cầu của Spotify. Anh cũng là Đạo diễn duy nhất cùng với BTS chiếm Top 5 Bài hát xếp hạng lâu nhất của một Đạo diễn K-Pop trên Bảng xếp hạng Spotify USA.

su8-1679022344.jpeg
 

Ngoài ra, "Left And Right" của Charlie Puth và Jungkook đã trở thành Bài hát xếp hạng lâu nhất thứ 5 của K-Pop Act sau khi vượt qua "How You Like That" của Blackpink (xếp hạng 257 ngày) trên Spotify Global.

su1-1679022344.jpg
 

Trước đó, fan hâm mộ rất vui mừng vì single hit năm 2017 - 'Spring Day' của nhóm nhạc thần tượng BTS đã vượt mốc 400 triệu lượt stream trên ứng dụng nghe nhạc trực tuyến này và trở thành bài hát thứ 12 của nhóm đạt thành tích siêu khủng. ‘Spring Day’ được phát hành vào ngày 13 tháng 2 năm 2017 với tư cách là ca khúc chủ đề trong album repackaged 'You Never Walk Alone', bài hát đã đạt được cột mốc hoành tráng sau khoảng 6 năm 3 tuần kể từ khi phát hành.

su2-1679022344.jpg
 

Ngoài ra, nhóm nhạc BTS còn đạt kỷ lục đáng kinh ngạc trên thế giới. Theo đó, vào ngày 10 tháng 3, Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới thông báo rằng họ đã chính thức cập nhật hai danh hiệu kỷ lục hiện có của BTS. Nhóm nhạc BTS đã đạt được con số đáng chú ý là 31,96 tỷ lượt phát trực tuyến trên Spotify tính đến ngày 3 tháng 3 năm 2023, gần gấp đôi kỷ lục trước đó của họ từ tháng 4 năm 2021, khi nhóm vượt qua Coldplay để trở thành “nhóm nhạc được phát trực tuyến nhiều nhất trên Spotify”.

su5-1679022344.jpg
 

Kỷ lục Guinness Thế giới cũng cập nhật kỷ lục của BTS về “Nhóm nhạc giành được nhiều Giải thưởng Nickelodeon Kids' Choice nhất” để phản ánh chiến thắng gần đây của họ tại buổi lễ năm 2023, nơi 7 chàng trai nâng tổng số Giải thưởng Kids' Choice lên bảy. Đầu năm nay, BTS cũng đã mở rộng Kỷ lục Guinness Thế giới của họ cho “nhóm nhạc có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram”, “nhóm nhạc có nhiều người theo dõi nhất trên Twitter” và “nhóm nhạc có nhiều người theo dõi nhất trên TikTok nhóm”.

 

Netizen xôn xao khi xuất hiện ảnh Đàm Vĩnh Hưng đi ăn tối và có cử chỉ tình tứ cùng cô gái xinh đẹp

Trước hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng đi ăn tối tại nhà hàng sang trọng cùng cô gái lạ mặt, khán giả không khỏi thích thú và dành lời khen cho cả hai.