Giải trí

Jungkook BTS bị “tố” tụ tập ở khu quán bar Itaewon-ổ dịch Covid-19 trong thời gian giãn cách xã hội

Jungkook BTS bị “tố” tụ tập ở khu quán bar Itaewon-ổ dịch Covid-19 trong thời gian giãn cách xã hội

4 người đã được tìm thấy và xác định có đến khu quán bar Itaewon vào ngày 25/4 trong thời gian giãn cách xã hội do chính phủ đặt ra. Các công ty quản lý của các ngôi sao đã chính thức đưa ra lời xin lỗi tới người hâm mộ và công chúng.

Theo đó, Jungkook của nhóm nhạc nam BTS, Jaehyun của NCT, Minkyu của Seventeen và nam diễn viên kiêm ca sĩ Cha Eun-woo của Astro đã gặp nhau ở trung tâm Itaewon của Seoul vào tối thứ bảy và họ đã ở lại đó đến sáng chủ nhật. Trong thời gian đó họ đã vào một nhà hàng và một câu lạc bộ để giải trí.

cac-ngoi-sao-den-Itaewon-jungkook

Tất cả 4 ngôi sao đã thực hiện xét nghiệm Covid-19 sau khi xem báo cáo về cụm dịch bắt đầu ở Itaewwon vào 1/5. Mặc dù cả 4 người đều cho kết quả âm tính, tuy nhiên, một trong những địa điểm mà họ ghé qua đã bị chính phủ yêu cầu đóng cửa vì phát hiện 1 bệnh nhân nhiễm Covid-19 đã đến đó.

Người hâm mộ đã yêu cầu các công ty quản lý đưa ra lời giải thích và lời xin lỗi vì thực tế các ngôi sao đã không tuân theo các hướng dẫn của chính phủ, cũng như việc họ tiếp tục các sự kiện sau khi đã đến tâm dịch.

Khi có tin đồn lan truyền trên mạng vào cuối tuần qua rằng một số fan hâm mộ đã thấy thần tượng của mình ở khu Itaewon trong thời kỳ giãn cách xã hội, Big Hit Entertainment công ty quản lý của Jungkook BTS đã trả lời rằng, đó là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ và công ty không chịu trách nhiệm giải thích, đặc biệt là thời gian Jungkook đến chơi sớm hơn 1 tuần so với trường hợp đầu tiên nhiễm bệnh được xác nhận.

Sau đó, Jungkook đã tự nguyện đi xét nghiệm và nam ca sĩ cũng vô cùng hối hận vì đã không tuân thủ lệnh giãn cách xã hội.

 

Em trai Hoài Linh tức giận vì bị đạo diễn coi thường, mời chào mua vai

(Techz.vn) - Mới đây, diễn viên Thiên Bảo - em trai của danh hài Hoài Linh đã đăng đàn bức xúc về việc đạo diễn coi thường, ngỏ ý mua vai diễn trong phim mới.