Giải trí

Jimin tham gia chương trình thực tế, ngoại hình hiện tại gây lo lắng

Jimin tham gia chương trình thực tế, ngoại hình hiện tại gây lo lắng

Mới đây, chương trình “Hong-Kim Coin” của đài KBS2 đã đăng tải hình ảnh khách mời Jimin (BTS) cùng dàn cast cố định.

jimin-1679459634.jpg
 

Trước đó, chương trình cũng đã thông báo Jimin sẽ xuất hiện với tư cách nghệ sĩ solo được phát sóng vào 30/3. Ngay lập tức, nam ca sĩ được mong đời sẽ đem đến những tiếng cười vui nhộn với các thành viên trong chương trình, đồng thời sẽ quảng bá cho album solo đầu tiền của anh ấy – “FACE”.

Đáng chú ý, bức ảnh Jimin bên dàn cast khiến người hâm mộ không khỏi chú ý. Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc của nam ca sĩ, thì một bộ phận netizens cũng lo lắng khi thấy Jimin ngày càng gầy gò, nhỏ bé.

jimin-7-1679459668.PNG
 

Vừa qua, Jimin vừa ra mắt MV “Set Me Free Pt.2” và lập tức tạo nên kỉ lục mới. Qua đó, ca khúc này đã có hơn 4,8 triệu lượt nghe chỉ trong ngày đầu tiên, giúp ca khúc đứng ở hạng 6 trên bảng xếp hạng Spotify toàn cầu.

jimin-2-1679459634.jpg
 

Jimin cũng trở thành nghệ sĩ K-Pop có lượng stream ngày đầu cao nhất trên nền tảng Spotify trong năm 2023. Đáng chú ý, anh đã tự "soán ngôi" chính mình với kỉ lục này. Ca khúc nắm giữ kỉ lục trước đó là VIBE - ca khúc kết hợp giữa Jimin và Taeyang của BIG BANG.

jimin-3-1679459635.jpg
 

Đây là một thành tích hoàn toàn xứng đáng với anh khi trước đó, những người hâm mộ đã chờ đợi sự ra mắt của Jimin rất lâu.

 

‘Không cần’ BTS, Jungkook vẫn ‘chễm chệ’ top 5 ngôi sao Hallyu được yêu thích nhất quốc tế

Jungkook (BTS) tiếp tục cho thấy độ nổi tiếng ‘vượt bậc’ của bản thân trên thị trường quốc tế.