Giải trí

Jimin (BTS) hé lộ bí kíp giảm cân khó tin trong MV mới khiến dân tình 'xỉu up xỉu down'

Jimin (BTS) hé lộ bí kíp giảm cân khó tin trong MV mới khiến dân tình 'xỉu up xỉu down'

BTS Jimin gần đây đã hé lộ bài hát “Set Me Free Pt 2” trong album sắp phát hành Face khiến khán giả trên toàn thế giới say mê. Từ sự độc đáo về âm thanh đến vũ đạo dữ dội, mọi phần của bài hát và video âm nhạc đi kèm của nó đều khiến người nghe phải “há hốc mồm”.

Phần thân trên của Jimin được bao phủ bởi dòng chữ thơ Đức đã trở thành một trong những chủ đề hot nhất trong MV hiện nay. Không chỉ thế, trong đoạn video hậu trường của bài hát, nam ca sĩ còn khoe thân hình săn chắc hơn nữa.

yi1-1679457864.jpg
 

Trong “MV Sketch” mới phát hành gần đây, Jimin đã nói về chế độ ăn kiêng của mình khá thẳng thắn. Anh phải duy trì trọng lượng cơ thể của mình trong khoảng nhất định để đạt được hiệu ứng hình ảnh mong muốn trong các video âm nhạc của mình. Tuy nhiên, nam thần tượng thú nhận rằng đó không phải là một kỳ tích dễ dàng.

yi2-1679457864.jpg
 

Sau đó, Jimin đã chia sẻ một mẹo mà anh ấy sử dụng để kiểm soát những ham muốn liên quan đến đồ ăn của mình. Anh ấy nói rằng mỗi đêm anh ấy viết ra tên những món ăn mà anh ấy thèm ăn và cho biết đêm hôm trước danh sách của anh ấy bao gồm kalguksu, daechang và ramyeon. Nam ca sĩ sau đó nói rằng anh ấy đang thèm một thứ gì đó cay như tteokbokki hoặc kalguksu với kim chi.

yi4-1679457864.jpg
 

Trong quá khứ, Jimin đã có nhiều chia sẻ với việc ăn uống và thậm chí còn đảm bảo với người hâm mộ rằng anh ấy đã trưởng thành để thoát khỏi chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Vì vậy, các ARMY hãy yên tâm rằng dù đã cắt giảm một số loại thực phẩm cho dự án này nhưng Jimin thừa khả năng chăm sóc sức khỏe của mình. Trên thực tế, nhiều người thấy thật đáng yêu khi nam ca sĩ còn viết nhật ký về thức ăn để đối phó với cơn thèm ăn của mình. Mức độ kỷ luật tự giác và sự cống hiến cần phải có để thực hiện điều này đã nói lên rất nhiều điều về niềm đam mê nghệ thuật của Jimin.

 

Netizen réo tên Ngọc Trinh khi Nathan Lee báo bị mất trộm hơn 1 nghìn tỷ tại nhà riêng

Vụ việc Nathan Lee bị trộm trang sức tại căn hộ riêng đang trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm.