Giải trí

Jennie lập kỷ lục mới với MV solo, thêm kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' cho BLACKPINK

Jennie lập kỷ lục mới với MV solo, thêm kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' cho BLACKPINK

Theo YG Entertainment vào ngày 21 tháng 3 (theo giờ Hàn Quốc) video âm nhạc "SOLO" của Jennie - BLACKPINK đã vượt qua con số 900 triệu lượt xem trên YouTube. Con số này đạt được sau 4 năm 4 tháng kể từ khi video được phát hành lần đầu tiên vào ngày 12/11/2018. Như vậy, BLACKPINK đã có tổng cộng 7 video đạt hơn 900 triệu lượt xem trên YouTube. Trước đó, "DDU-DU DDU-DU" (2 tỷ view), " Kill This Love " (1,7 tỷ view), " Boombayah " (1,5 tỷ view), MV " How You Like That " (1,1 tỷ view) cùng với video vũ đạo (1,3 tỷ lượt xem) và " As If It’s your last" (1,2 tỷ lượt xem) cũng đạt được số lượt xem tương tự.

screenshot-65-1679368441.jpg
 

Ngay sau khi bài hát được phát hành, "SOLO" của Jennie đã đứng đầu bảng xếp hạng thời gian thực, hàng ngày và hàng tuần của các bảng xếp hạng âm nhạc lớn trong nước. Ngoài ra, sản phẩm này đồng thời đứng đầu bảng xếp hạng iTunes trong 40 quốc gia, Jennie là nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên đứng đầu iTunes Worldwide Song .

screenshot-66-1679368441.jpg
 

Sau gần 7 năm debut trong nhóm nhạc Blackpink, Jennie giờ đây đã là 1 ngôi sao toàn cầu với tài năng và danh tiếng không thể phủ nhận. Rolling Stone Korea đã từng có những lời có cánh dành cho Jennie như sau: “Jennie là biểu tượng cho sự thành công và quyến rũ của thần tượng Kpop. Thất bại là thứ không bao giờ xuất hiện trong suốt chặng đường sự nghiệp kể từ khi cô ra mắt. Jennie luôn là tâm điểm của công chúng”.

screenshot-67-1679368441.jpg
 

Cô nàng còn là một thành viên toàn diện của Blackpink khi không chỉ là main rapper, lead vocal mà còn có khả năng trình diễn sân khấu vô cùng thu hút với thần thái ngôi sao luôn nổi bật.

 

Jimin(BTS) bị tranh cãi chuyện lạm dụng autotune, fan liền phản bác bằng phân tích của Viruss

Nhiều người hâm mộ đã phản bác ý kiến cho rằng Jimin lạm dụng autotune trong bài hát mới bằng video reaction của Viruss.