Giải trí

Jennie Blackpink tiết lộ bài hát chưa phát hành với fan, tiếp tục solo?

Jennie Blackpink tiết lộ bài hát chưa phát hành với fan, tiếp tục solo?

Sau thời dài đằng đẵng, BLACKPINK cuối cùng đã trở lại concert trước người hâm mộ sau khi họ hoàn thành ngày đầu tiên của chuyến lưu diễn BORN PINK tại Seoul.

May mắn thay, những người hâm mộ tham dự đã chia sẻ video về màn trình diễn trên mạng xã hội. Đúng như dự đoán, tất cả các clip đều khiến mọi người vô cùng ghen tị bởi phong cách, tài năng và thần thái riêng của mỗi thanh viên. Sau một thời gian dài vắng bóng với người hâm mộ, các thành viên của BLACKPINK đã mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho các BLINK toàn cầu.

Đáng nói, 1 thành viên đã đặc biệt gây sự chú ý cho người hâm mộ đó chính là Jennie. Vào năm 2021, Jennie đã phát hành ca khúc solo mang tên "SOLO" và gây được thành công với sản phẩm này.

Jennie

Có vẻ như Jennie tiếp tục có một bài hát mới, và nó đã được biểu diễn tại chương trình tại Seoul. Bài hát dường như có tên là “Dancing In The Moonlight” hoặc “You And Me”, đúng như mong đợi, tài năng của Jennie đã thực sự tỏa sáng trong bài hát.

Giọng hát và ngoại hình của nữ thần tượng thực sự tỏa sáng trong bài hát này. Nữ thần tượng vô cùng sexytrong một bộ trang phục xinh đẹp. Đáng nói, lời bài hát có vẻ rất hợp với Jennie.

Jennie trình diễn bài hát solo trong đêm diễn

Không chỉ giọng hát và rap của Jennie vô cùng xuất sắc mà còn có một khoảnh khắc cô chiếm trọn trái tim của các BLINK khi thể hiện khả năng vũ đạo của mình.

Tại một khoảnh khắc trong bài hát, Jennie đã giao lưu, gần gũi và thể hiện sự cá tính với một vũ công nam. Trong phần biểu diễn này, Jennie giống như một diễn viên ba lê thực thụ.

Đến cuối chương trình, Jennie đã mở lòng về bài hát chưa phát hành. Jennie không chỉ tiết lộ rằng cô ấy muốn thể hiện một khía cạnh khác của mình mà còn nói thêm rằng điều đó chắc hẳn sẽ làm bất ngờ người hâm mộ và sẽ tiếp tục biểu diễn nó.

Không chỉ khiến cư dân mạng rung động vì bài hát mà Jennie còn chứng tỏ mình là một nghệ sĩ toàn diện thực sự bằng giọng hát, vũ đạo và đọc rap.

Người đi xem hạnh phúc khi chỉ họ mới được chứng kiến màn trình diễn của Jennie

Thậm chí, một số người còn cho rằng Jennie đang hé lộ về một bài hát  mà cô ấy có thể sẽ phát hành trong tương lai.

Dù ca khúc có chính thức được phát hành hay không, những người hâm mộ tham dự chương trình vô cùng may mắn khi được xem trực tiếp phần solo của JennieJennie

 

Lisa (Black Pink) nhận tin vui lớn khi lọt top 20 người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới

(Techz.vn) Nhiều fan không khỏi vui mừng khi Lisa lọt vào top 20 người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới bên cạnh các ngôi sao Scarlett Johansson, Angelina Jolie, Taylor Swift...