Smart Phone - Điện thoại

Itel A23s trình làng với giá rẻ hủy diệt Nokia C20

Itel A23s trình làng với giá rẻ hủy diệt Nokia C20

Itel Ấn Độ, một thương hiệu nổi tiếng với điện thoại thông minh giá rẻ đã ra mắt một thiết bị mới tại Ấn Độ có tên Itel A23S. Chiếc điện thoại thông minh này mang đến một bộ vi xử lý lõi tứ kết hợp với màn hình LCD và một viên pin có kích thước vừa phải. Hãy cùng đi sâu xem xét các thông số kỹ thuật và tính năng của nó một cách chi tiết.

Thông số kỹ thuật và tính năng của Itel A23s

Chiếc điện thoại thông minh này có thiết kế đơn giản gợi nhớ đến các thiết bị Android cũ của một thập kỷ trước. Nó có mặt sau cong với lớp hoàn thiện gradient và các cạnh cong với nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được đặt ở cạnh phải. Ở mặt trước, điện thoại thông minh có màn hình 5 inch HD + (480 × 854 pixel) với viền dày, trán và cằm rộng.

Dưới mui xe, thiết bị có SoC Unisoc SC9832E Quad-Core, kết hợp với 2GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ (có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD). Nó có pin 3.020mAh và hoạt động trên Android 11 Gi Edition.

Đối với máy ảnh, điện thoại thông minh có cảm biến camera sau 2MP với đèn flash LED và camera trước VGA với đèn flash LED. Các tính năng khác bao gồm mở khóa bằng khuôn mặt thông minh, 4G, Wi-Fi 802.11 b / g / n, Bluetooth 4.2, GPS + GLONASS và hỗ trợ hai SIM. Ngoài ra, nó có một chức năng Social Turbo độc đáo từ Itel hỗ trợ ghi âm cuộc gọi WhatsApp, chế độ xem nhanh, báo thức cuộc gọi và lưu trạng thái.

Với giá bán 5299 Rupee tương đương khoảng 1.7 triệu đồng, Itel A23s nếu ra mắt tại Việt Nam sẽ cạnh tranh rất gắt cho ngôi vị vua smartphone giá rẻ cùng Nokia C20.

 

Giá Nokia C20 rẻ bằng 1/10 iPhone 13, cực sát Nokia C01 Plus nhưng màn hình siêu lớn tới 6.5 inch

(Techz.vn) Giá đập hộp mới 100% của Nokia C20 vốn đã rẻ nay lại càng rẻ hơn vào giữa tháng 7 này.