Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 22/7: OPPO K10 Vitality lộ diện, Galaxy Z Flip 4 sẽ ra mắt với giá 25,7 triệu

Tin công nghệ trưa 22/7: OPPO K10 Vitality lộ diện, Galaxy Z Flip 4 sẽ ra mắt với giá 25,7 triệu

Gục ngã trước Nokia X10, giá chỉ hơn 4 triệu, có đủ 5G, camera Zeiss cực đỉnh

Sau một thời gian vắng bóng trên thị trường, Nokia X10 hiện đã rực rịch quay trở lại với mức giá bán vô cùng hấp dẫn. Nó là chiếc smartphone nổi bật với nhiều tính năng cao cấp như chip 5G, camera hỗ trợ bởi Zeiss.

Theo công bố chính thức của HMD Global, Nokia X10 được niêm yết giá bán chính hãng từ 7.490.000 đồng.

Tuy nhiên, hiện tại mức giá của chiếc smartphone này được giảm chỉ từ 4.490.000 đồng ngang với một số smartphone giá rẻ. Đây là mức giảm thêm 200.000 đồng so với đợt mới trở lại hồi đầu tháng.

Xem chi tiết tại đây

Samsung Galaxy M04 hé lộ cấu hình cơ bản với Helio G35, giá rẻ bằng 1/10 iPhone 13 Pro Max

Samsung được cho là đang tích cực chuẩn bị cho sự ra mắt của một chiếc smartphone giá rẻ mang tên Galaxy A04 với số hiệu SM-A045F / DS - đã được chứng nhận bởi NBTC một tuần trước. Nhưng không dừng lại ở đó, phiên bản dòng M của nó đã được xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench. Điện thoại có số kiểu SM-M045F và bo mạch chủ được liệt kê là “m04”.

Xem chi tiết tại đây

OPPO K10 Vitality lộ diện với chip Snapdragon 778G, đe nẹt 'Galaxy A53 5G' lo sốt vó

Sau khi ra mắt OPPO K10 5G và K10 Pro 5G tại Trung Quốc, OPPO được cho là đang có kế hoạch ra mắt một điện thoại thông minh dòng K khác có tên là OPPO K10 Vitality Edition.

Một thông tin rò rỉ gần đây đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của thiết bị. Những tin tức mới nhất xuất hiện gần đây đã cung cấp thêm thông tin chi tiết về chiếc điện thoại thông minh sắp ra mắt. Theo một người đưa tin đáng tin cậy WHY LAB, OPPO K10 Vitality Edition sẽ nhắm đến thị trường cả trong và ngoài Trung Quốc.

Xem chi tiết tại đây

So sánh iPhone XS và iPhone 14 Pro: Các tính năng nổi bật giúp iPhone 14 Pro trở thành vua flagship

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên đổi iPhone XS lên iPhone 14 Pro khi nó ra mắt vào cuối năm nay hay không thì hãy tham khảo bảng so sánh về các tính năng và thay đổi dưới đây. Danh sách này bao gồm các tính năng chính mới được bổ sung kể từ iPhone 11 Pro cũng như các tính năng được đồn đại cho iPhone 14 Pro.

Xem chi tiết tại đây

iPad Mini 6 giảm cực gắt giữa tháng 7, chỉ hơn 11 triệu, mạnh như iPhone 13 Pro đốn tim khách Việt

iPad Mini 6 hiện là chiếc máy tính bảng nhỏ gọn hàng đầu hiện nay. Nó được xem là một lựa chọn thích hợp cho các game thủ.

Những điểm mạnh của iPad Mini 6 có thể kể đến là thiết kế đẹp, cấu hình mạnh và hệ sinh thái cực kỳ phong phú và hoạt động trơn tru giữa các thiết bị. Giữa 7/2022, iPad Mini 6 càng trở nên hấp dẫn khi các đại lý áp dụng khuyến mại kịch khung.

Xem chi tiết tại đây

Galaxy Z Flip 4 dự kiến ra mắt với giá 25,7 triệu đồng, cơ hội nào để ‘vượt mặt’ iPhone 14

Samsung Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 dự kiến ra mắt tại sự kiện Unpacked vào ngày 10/8. Đây là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 từ năm ngoái. Đã có nhiều tin đồn và rò rỉ về smartphone màn hình gập thế hệ mới, bao gồm một số thông số kỹ thuật chính và thiết kế. Mới đây, Pricebaba tiếp tục rò rỉ giá bán của Galaxy Z Flip 4 ở châu Âu với sự cho phép của leaker Sudhanshu.

Xem chi tiết tại đây

 

Giá Xiaomi 12 Pro tháng 7: Chạm mốc 28 triệu, ‘chặt đẹp’ OPPO Find X5 Pro 5G có đáng mua?

(Techz.vn) Xiaomi 12S Pro đang được bán với giá ngang ngửa iPhone 13 Pro và rẻ hơn OPPO Find X5 Pro 5G ở cùng mức dung lượng lưu trữ nhưng lại được đánh giá có nhiều tính năng nổi bật hơn.