Smart Phone - Điện thoại

Giá Xiaomi 12 Pro tháng 7: Chạm mốc 28 triệu, ‘chặt đẹp’ OPPO Find X5 Pro 5G có đáng mua?

Giá Xiaomi 12 Pro tháng 7: Chạm mốc 28 triệu, ‘chặt đẹp’ OPPO Find X5 Pro 5G có đáng mua?

Giá Xiaomi 12 Pro tháng 7

Ngay từ khi ra mắt, Xiaomi 12 Pro đã nổi tiếng với thiết kế thanh lịch và vô cùng đẳng cấp, mang hiệu năng khủng cùng cụm camera cao cấp hỗ trợ chụp ảnh, quay phim “đỉnh” hàng đầu phân khúc. Có thể đó là lý do khiến Xiaomi 12 Pro luôn lọt top những chiếc flagship được ưa chuộng bậc nhất 2022.

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Xiaomi 12 Pro đang ở mức 27.990.000 đồng, ngang ngửa với “ngựa chiến” iPhone 13 Pro nhà Apple. Tuy nhiên, nó vẫn có giá rẻ hơn đại diện Find X5 Pro 5G nhà OPPO đang được bán với giá 30.490.000 đồng. Rẻ hơn 2,5 triệu, Xiaomi 12 Pro vẫn được đánh giá vượt trội hơn.

Những tính năng nổi bật của Xiaomi 12 Pro

Thiết kế tràn viền hiện đại, khung kim loại chắc chắn

Xiaomi đi ngược với xu hướng thiết kế vuông vức hiện nay khi bo các các cạnh viền, kể cả phần mặt lưng và màn hình giúp người dùng thoải mái cầm nắm, sử dụng trong thời gian dài mà không bị cấn tay.

Bộ khung viền làm từ kim loại cũng tăng độ bền bỉ cho thiết bị và hạn chế bám vân tay rất tốt, tạo nên nét sang trọng thể hiện đẳng cấp flagship nhà Xiaomi.

Bộ 3 camera 50MP cao cấp cho hình ảnh có độ sắc nét cực cao

Ở mặt sau, Xiaomi 12 được trang bị 3 camera 50MP cùng nhiều tính năng hiện đại giúp tạo nên những bức ảnh sắc nét và đầy nghệ thuật. Hơn nữa, máy cũng có chế độ chụp đêm cực tốt giúp hình ảnh chi tiết hơn, màu sắc được phân bổ rõ ràng và hạn chế nhiễu hạt rất nhiều.

Màn hình lớn làm tăng không gian hiển thị

Xiaomi 12 Pro sở hữu màn hình lớn 6,73 inch với tấm nền AMOLED có độ tương phản cao giúp hình ảnh hiển thị tươi tắn, màu sắc giữ nguyên khi thay đổi góc nhìn và tăng không gian hiển thị cho trải nghiệm giải trí sống động hơn. Tần số quét 120Hz giúp thao tác chạm lướt trên màn hình mượt mà, uyển chuyển và tăng trải nghiệm khi chơi game.

Chinh phục mọi tựa game với cấu hình mạnh mẽ

Được trang bị chip rồng hiện đại mạnh mẽ thuộc top đầu thế giới Snapdragon 8 Gen 1 giúp người dùng xử lý ổn định hầu hết các tác vụ như làm việc, sử dụng mạng xã hội, xem phim, chơi game,... Ngoài ra, nó cũng có thể chinh phục mọi tựa game có đồ họa từ đơn giản đến phức tạp hiện nay một cách dễ dàng.

Viên pin lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài

Nhờ viên pin 4600 mAh, bạn có thể sử dụng suốt 7 tiếng cho các tác vụ giải trí như lướt web, xem phim, chơi game,... Ngoài ra, nhờ công nghệ sạc nhanh 120W hàng đầu, bạn sẽ nhanh chóng sạc đầy 100% pin chỉ trong 40 phút cho trải nghiệm giải trí liền mạch hơn.

Lý do nên mua Xiaomi 12 Pro trong tháng 7

Với mức giá thấp hơn OPPO Find X5 Pro 5G khoảng 2,5 triệu, Xiaomi 12 Pro cũng tỏ ra không hề kém cạnh về phần mềm, thậm chí nó còn có màn hình lớn hơn, cụm camera cao cấp hơn và công nghệ sạc nhanh tiên tiến hơn. Vì vậy, nếu muốn trải nghiệm một chiếc flagship Android thì Xiaomi 12 Pro chắc chắn sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất hiện nay.

 

3 chiếc điện thoại Xiaomi dưới 3 triệu ngon, bổ, rẻ đáng mua nhất tháng 7: Xiaomi Redmi 10A đầu bảng

(Techz.vn) Trời ơi tin được không, chỉ với 3 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc điện thoại Xiaomi có màn hình lớn 6,53 inch trở lên, chip khá mạnh và đặc biệt là viên pin siêu trâu cho bạn thoải mái dùng suốt ngày dài chỉ với 1 lần sạc.