Smart Phone - Điện thoại

iQOO Z6 mới hỗ trợ sạc nhanh 80W ấn định ngày ra mắt, đi kèm chipset cao cấp

iQOO Z6 mới hỗ trợ sạc nhanh 80W ấn định ngày ra mắt, đi kèm chipset cao cấp

Thương hiệu phụ iQOO của vivo đang chuẩn bị ra mắt điện thoại Z6 mới cho người dùng trong nước và chiếc điện thoại này sẽ hỗ trợ sạc nhanh 80W. Tính năng này không phải là mới đối với công ty nhưng sẽ là điện thoại Z đầu tiên sở hữu chipset cao cấp nhất.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy bộ 3 camera của điện thoại mới được bố trí tương tự như iQOO Z6 44W nhưng vị trí đèn flash LED có đôi chút khác biệt. Nói về SoC, vivo có 9 điện thoại với tiêu chuẩn FlashCharge 80W nhanh nhất và chỉ ba trong số đó là một phần của thương hiệu iQOO từ gia đình Neo 6.

Câu hỏi đặt ra là chiếc điện thoại mới này sẽ được gọi là gì và chúng ta có nên mong đợi nhiều hơn một chiếc iQOO Z6 hay không. Trước đó, iQOO Z6 và iQOO Z6 Pro đã được phát hành trên nhiều quốc gia, ngoài ra còn có iQOO Z6 44W nhưng không điện thoại nào được ra mắt tại Trung Quốc. Vì vậy, vivo Trung Quốc vẫn chỉ dừng lại ở iQOO Z5iQOO Z5x là phiên bản mới nhất.

 

Mở hộp trên tay iQOO 10 Pro, chiếc smartphone có sạc 200W nhanh nhất lịch sử đe nẹt Galaxy S22 Ultra

(Techz.vn) iQOO 10 Pro có thể gây thất vọng về ngoại hình nhưng phần cứng của nó chắc chắn khiến nhiều ông lớn Android cũng phải đứng hình.