Smart Phone - Điện thoại

iPhone XR 64GB giá rẻ 'cháy hàng' sau Tết, khách Việt rủ nhau chuyển sang iPhone 11

iPhone XR 64GB giá rẻ 'cháy hàng' sau Tết, khách Việt rủ nhau chuyển sang iPhone 11

iPhone XR được xem là mẫu iPhone thiết kế mới có giá rẻ nhất của Apple hiện nay. Với khoảng hơn 12 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu iPhone với màn hình tràn viền tai thỏ, có FaceID cao cấp.

Dù ra mắt đã hơn 3 năm, nhưng hiệu năng của iPhone XR hiện vẫn rất ổn với những nhu cầu của người dùng từ chơi game, đọc tin tức hay lướt mạng xã hội. Dự đoán, iPhone XR vẫn còn được Apple cập nhật đều ít nhất 3 năm nữa.

iPhone XR 64GB cháy hàng tại Việt Nam

Theo ghi nhận vào ngày 5/2 tức mùng 5 Tết, iPhone XR bản 64GB chính hãng Apple Việt Nam (hàng VN/A) có giá bán dao động từ 12.5 triệu đồng đến 12.9 triệu đồng nhưng đều "cháy hàng", không còn máy để bán. Hiện chỉ còn phiên bản 128GB còn hàng với giá từ 13.49 triệu đến 13.99 triệu đồng nhưng cũng không còn đủ màu như trước.

Trên thực tế, điều này đã được dự báo trước. Khi ra mắt iPhone 13, Apple đã loại iPhone XR ra khỏi danh mục sản phẩm phân phối chính hãng. Các đại lý và cửa hàng tại Việt Nam vẫn còn hàng là bởi bán nốt những lô cuối cùng của iPhone XR. Trong đó iPhone XR 64GB cháy hàng là bởi dung lượng vừa và giá bán rẻ nhất trong số những chiếc iPhone đời mới của Apple.

Hiện tại khả năng có hàng trở lại của iPhone XR 64G là chắc chắn không còn. Khách Việt hiện chỉ có thể lựa chọn iPhone XR 128GB nếu muốn hàng chính hãng hoặc lựa chọn hàng xách tay, mua máy cũ.

Xem thêm: Bảng giá iPhone tại Việt Nam cập nhật tháng 2/2022

Lựa chọn iPhone 11 thay thế iPhone XR?

Dù iPhone XR cháy hàng, tuy nhiên thay thế vào vị trí của iPhone XR năm nay chính là iPhone 11. Theo ghi nhận ngay trong những ngày đầu tiên của tháng 2, nhiều cửa hàng đã niêm yết giá bán iPhone 11 chỉ từ 13.46 triệu đồng đến 13.69 triệu đồng cho bản 64GB. Mức giá này là cực kỳ hấp dẫn so với iPhone XR. 

iPhone 11 tuy màn hình không khác iPhone XR quá nhiều nhưng đổi lại nó có chip A13 Bionic mới mạnh hơn. Apple thậm chí vẫn dùng con chip này cho iPad Gen 9 mới ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái. Camera của iPhone 11 cũng là camera kép với khả năng chụp hấp dẫn hơn iPhone XR.

Chính vì vậy, nếu không mua được iPhone XR vì cháy hàng, khách Việt hiện có thể lựa chọn iPhone 11 hấp dẫn hơn nhiều nhưng không đắt hơn là bao.

 

Giá iPhone 11 giảm kịch sàn, rẻ nhất chỉ 13.46 triệu đồng khiến Galaxy S21 FE lép vế

(Techz.vn) Không chỉ iPhone 13 đình đám, những chiếc iPhone 11 cũng đang được hàng loạt các cửa hàng bán lẻ giảm giá cực sâu nhân dịp đầu xuân năm mới.