Tư vấn A-Z

iPhone SE4 giống iPhone XR, giá dưới 10 triệu có thể sẽ bị hoãn

iPhone SE4 giống iPhone XR, giá dưới 10 triệu có thể sẽ bị hoãn

Thông tin mới nhất được đưa ra bởi Ming-Chi Kuo, một nhà phân tích nổi tiếng, người đã nhiều lần tung tin chính xác về các sản phẩm mới của Apple, cho biết iPhone SE4 có thể đã bị Apple tạm dừng.

Theo Ming-Chi Kuo, Apple có thể hủy bỏ hoặc trì hoãn kế hoạch ra mắt iPhone SE 4, dự kiến ​​sản xuất hàng loạt vào năm 2024.

Nguyên nhân của sự điều chỉnh này là do doanh số iPhone trung cấp trở xuống tiếp tục thấp hơn nhiều so với kỳ vọng (như SE 3, 13 mini, 14 Plus) và việc SE 4 chuyển sang thiết kế tràn viền chắc chắn sẽ dẫn đến sự gia tăng chi phí/giá bán và sẽ càng làm giảm doanh số những chiếc iPhone cao cấp hơn.

Kết hợp nhiều yếu tố, Apple có thể cần xem xét lại định vị sản phẩm và lợi tức đầu tư của iPhone SE 4. Ngoài ra, việc giảm chi phí phát triển sản phẩm mới không cần thiết cũng sẽ giúp công ty đối phó với những thách thức của suy thoái kinh tế toàn cầu khi người dùng ngày càng chi ít hơn cho việc thay đổi máy.

Theo tuyên bố trước đó, iPhone SE4 sẽ tiếp tục giải phóng hàng tồn kho cho Apple khi nó cũng sử dụng thiết toàn màn hình với kích thước màn hình 6.1 inch. Điều này sẽ giống với truyền thống của những thế hệ iPhone SE trước đó là luôn sử dụng thiết kế từ những chiếc iPhone cũ như iPhone SE 1 dùng khung iPhone 5S, iPhone SE và SE 3 dùng khung của iPhone 8.

Nhà phân tích màn hình Ross Young trước đây đã tiết lộ rằng iPhone SE 4 có màn hình OLED 6,1 inch dưới dạng tùy chọn, ngoài ra còn có tùy chọn màn OLED và LCD 5,7 inch cũng đang được xem xét.

Nhưng dù là giải pháp nào trong số này thì gần như chắc chắn iPhone SE 4 sẽ sử dụng tai thỏ, tạm biệt hoàn toàn màn hình không tràn viền và nút Home vật lý. Về giá bán, nó được dự kiến sẽ tiếp tục duy trì 399 USD và dưới 10 triệu đồng nếu bán ra ở Việt Nam.

 

6 chiếc iPad đáng mua nhất của Apple trong tháng 12 và lý do bạn nên mua chúng

(Techz.vn) iPad Sở hữu thiết kế tốt, phần cứng mạnh kèm hệ điều hành ổn định cho phép người dùng thỏa sức làm mọi việc theo nhu cầu cho dù đó là chiếc iPad giá rẻ nhất, dưới đây là 6 chiếc iPad đáng mua nhất trong năm 2022.