Nhịp sống số

Tin công nghệ hot 28/11: 3 thắc mắc về iPhone SE 4, Xiaomi 13 sẽ ra mắt với MIUI 14 và Xiaomi Buds 4

Tin công nghệ hot 28/11: 3 thắc mắc về iPhone SE 4, Xiaomi 13 sẽ ra mắt với MIUI 14 và Xiaomi Buds 4

Ba thắc mắc về iPhone SE 4: Kích thước màn hình, công nghệ hiển thị và loại bảo mật?

Trang web My Drivers Trung Quốc và leaker Jon Prosser tin rằng iPhone SE 4 sẽ có thiết kế giống iPhone XR bằng cách loại bỏ nút Home và thêm vết cắt tai thỏ vào màn hình. Sự thay đổi có thể xảy ra vì các sản phẩm SE của Apple luôn sử dụng thiết kế của các thiết bị cũ hơn.

Xem chi tiết tại đây

Xiaomi 13 ấn định ngày ra mắt, sẽ đến cùng MIUI 14 và Xiaomi Buds 4

Sau nhiều rò rỉ, suy đoán và tin đồn, Xiaomi cuối cùng đã xác nhận ngày ra mắt chính thức cho dòng Xiaomi 13. Dòng sản phẩm Xiaomi 13 sẽ bao gồm Xiaomi 13 tiêu chuẩn và Xiaomi 13 Pro, còn Xiaomi 13S Ultra có thể ra mắt vào khoảng năm sau. Mới đây, thương hiệu Trung Quốc đã tiết lộ rằng dòng Xiaomi 13, MIUI 14 và Xiaomi Buds 4 sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 1/12 sắp tới.

Xem chi tiết tại đây

Cách cài đặt biểu tượng ứng dụng Google Weather trên màn hình chính của Pixel

Theo mặc định, tab “Today” xuất hiện khi ứng dụng được mở và nhiệt độ hiện tại được hiển thị với phạm vi ngày ở trên cùng, Mô tả trực quan về thời tiết hiện tại nằm ở bên phải của nhiệt độ với các kiểu thời tiết được liệt kê bên dưới (chẳng hạn như mưa”). Nếu bạn nhấn vào màn hình, bạn sẽ thấy dự báo nhiệt độ và lượng mưa hàng giờ cho giờ hiện tại và vài giờ tới.

Xem chi tiết tại đây

 

Deal hot sáng 26/11: Chiếc iPhone 12 mini 256GB giá chỉ 14,5 triệu đồng

(Techz.vn) Nếu đang muốn tìm một chiếc iPhone mạnh mẽ, thiết kế nhỏ gọn tinh tế vừa tay cầm với mức giá dưới 15 triệu thì chắc chắn iPhone 12 mini sẽ là “ứng cử viên” vô cùng sáng giá.