Smart Phone - Điện thoại

iPhone SE3 sẽ ra mắt vào đầu năm sau, giá 'rẻ bèo', thiết kế như iPhone XR

iPhone SE3 sẽ ra mắt vào đầu năm sau, giá 'rẻ bèo', thiết kế như iPhone XR

iPhone SE (2020) đã được người hâm mộ Apple chào đón nồng nhiệt vào năm ngoái. Trong các nguồn tin từ Trung Quốc tiết lộ gần đây không ít khẳng định rằng Apple có thể bỏ qua thời gian chờ đợi 4 năm cho lần lặp lại thứ ba của iPhone SE.

Nguồn tin giấu tên từ Trung Quốc cho biết iPhone SE 3 mới sẽ là chiếc điện thoại cuối cùng có màn hình LCD và sẽ ra mắt vào mùa xuân năm sau có thể là vào tháng 2 hoặc tháng 3. Mặc dù mọi người mong đợi một yếu tố hình thức nhỏ, nhưng thiết bị mới có thể sẽ dựa trên thiết kế của iPhone XR.

Về lý thuyết, điều này là một giải pháp tốt giúp Apple tiết kiệm chi phí sản xuất rất nhiều bởi iPhone XR mới chỉ ngừng bán chưa lâu. Nếu theo truyền thống, Apple chỉ cần thay chip vào iPhone XR là sẽ có một chiếc iPhone SE mới.

Những tin đồn cũng cho biết việc chuyển sang thiết kế của iPhone XR có nghĩa là iPhone SE 3 sẽ không có phím home ở mặt trước - Touch ID sẽ di chuyển sang một bên, mượn tính năng từ bộ phận iPad. Tuy nhiên, thông tin mới nhất này không đáng tin cậy so với nhiều rò rỉ gần đây khi cho rằng iPhone SE tiếp theo không thay đổi thiết kế.

iPhone SE 3 sẽ có chipset mới - A15 Bionic 5nm, hỗ trợ thêm cho mạng 5G. Về giá cả, kỳ vọng là chiếc điện thoại sẽ có giá tương đương với iPhone SE (2020) ở Trung Quốc và trên toàn thế giới  là 399 USD. Như vậy nếu về Việt Nam, iPhone SE mới sẽ có giá bán khoảng 10.9 triệu đồng.

(Theo: gsmarena)

 

3 lý do 'tin đồn' iPhone SE 3 sẽ không thay thiết kế khiến iFan 'thất vọng' có thể thành sự thật

(Techz.vn) Thiết kế iPhone SE sắp ra mắt có thể rất quen thuộc khi một tin đồn mới cho rằng iPhone SE thế hệ thứ ba sẽ có kiểu dáng công nghiệp giống như iPhone SE 2 hiện tại. Có lý do để chúng ta tin rằng điều này sẽ thành hiện thực.