Tablet - Laptop - Máy tính

Người dùng bất ngờ vì lịch giao hàng của Macbook Pro năm nay

Người dùng bất ngờ vì lịch giao hàng của Macbook Pro năm nay

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới của mình vào ngày hôm qua, với những đơn đặt hàng đầu tiên dự kiến ​​sẽ đến vào ngày 26 tháng 10. Trong khi nguồn cung nhanh chóng bắt đầu giảm và thời gian trượt dài sang tháng 11 và tháng 12, Apple có tin tốt cho một số người mua sớm.

Hôm nay, Apple đang gửi email tới những người mua MacBook Pro 14 inch và 16 inch để thông báo rằng “có một sự thay đổi đối với ngày giao hàng của bạn”. Mặc dù dòng tiêu đề của email nghe có vẻ đáng sợ, nhưng Apple thực sự có một tin tốt.

Đối với những người mua MacBook Pro, trong nhiều trường hợp, Apple đang thay đổi ước tính giao hàng nhanh hơn một tuần. Ví dụ, iJustine đã lên Twitter để chia sẻ rằng ngày giao hàng dự kiến ​​cho chiếc MacBook Pro 16 inch của cô ấy đã chuyển từ tháng 12 sang ngày 17 đến 24 tháng 11 

Trong khi đó, Benjamin Mayo của 9to5Mac đã nhận được một email từ Apple nói với anh ấy rằng MacBook Pro 16 inch của anh ấy hiện được lên lịch đến sớm hơn một tuần so với dự kiến ​​ban đầu. Cửa hàng Trực tuyến của Apple vẫn đang báo giá thời gian giao hàng đến cuối tháng 12 cho một số cấu hình.

 

Sự kiện Apple giả thu hút 30.000 người xem

(Techz.vn) Sự kiện của Apple từ trước đến nay vẫn luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhiều nhất của giới yêu công nghệ trên toàn cầu. Mới đây, một luồng YouTube không chính thức về sự kiện của Apple đã thu hút hàng chục nghìn người xem, trước khi sự kiện 'Unleashed' thực sự của Apple sẽ diễn ra trực tiếp