Smart Phone - Điện thoại

iPhone SE 3 sẽ có trang bị đủ mạnh để khiến cả thế giới Android phải 'đứng hình'

iPhone SE 3 sẽ có trang bị đủ mạnh để khiến cả thế giới Android phải 'đứng hình'

Trong hai năm qua, nhiều tin tức khác nhau về mẫu iPhone SE 3 sẽ liên tục xuất hiện. Gần đây, một thông tin mới nhất trong ngành công nghiệp đã được tiết lộ, đó là cho rằng iPhone SE 3 đang trong giai đoạn lên kế hoạch và nó sẽ được trang bị chip thế hệ trước của iPhone, tức là chip A14 Bionic.

Mặc dù đối với Apple, A14 đã là một con chip "lỗi thời", nhưng nếu xét về hiệu năng thực tế thì A14 thực sự mạnh hơn rất nhiều so với dòng Snapdragon 888 đầu bảng hiện nay, và nó là một sản phẩm với sức mạnh đúng nghĩa một Flagship. Ngay cả chip Snapdragon 898 sắp ra mắt mới hé lộ điểm hiệu năng gần đây cũng chỉ hỉnh hơn A14 Bionic một chút.

Về thiết kế, trước đây có thông tin cho rằng iPhone SE 3 sẽ giới thiệu thiết kế trước đây đã bị loại bỏ bởi dòng iPhone chính thống, đó là màn hình LCD 6,1 inch + giải pháp camera đơn của dòng iPhone 11.

Điều đáng nói, đây cũng sẽ là lần đầu tiên Apple trang bị cho các mẫu iPhone SE màn hình notch kích thước lớn, trước đó các mẫu SE có hiệu năng kém do màn hình quá nhỏ, việc ra mắt có thể khiến dòng máy này vượt xa các điểm tốt trước đó.

Đồng thời, có thông tin cho rằng máy sẽ có hai phiên bản, phiên bản cấu hình thấp có giá 499 USD (khoảng 11.3 triệu đồng) và phiên bản cấu hình cao là 699 USD (khoảng 15.8 triệu đồng).

Bằng cách này, iPhone SE 3 sẽ trở thành một mẫu điện thoại siêu tiết kiệm với màn hình lớn với 5G nhưng đi kèm với giá bán hấp dẫn hơn so với các mẫu iPhone khác.

 

Trên tay OnePlus 9RT phiên bản giới hạn đặc biệt kết hợp cùng tựa game Genshin Impact

(Techz.vn) OnePlus 9RT được xem là smartphone hủy diệt Flagship khi sở hữu phần cứng ấn tượng nhưng đi kèm mức giá chỉ tương đương với một smartphone cận cao cấp.