Smart Phone - Điện thoại

iPhone 14 sẽ có camera trước cực đỉnh khiến iFAn và giới công nghệ 'trầm trồ'

iPhone 14 sẽ có camera trước cực đỉnh khiến iFAn và giới công nghệ 'trầm trồ'

iPhone 14 hiện rất được người dùng quan tâm dù còn hơn 4 tháng nữa nó mới có thể xuất hiện. Tuy nhiên giờ đây, những thông tin đầu tiên về iPhone 14 đã dần được hé lộ. Theo rò rỉ mới nhất từ chuyên gia phân tích Mingchi Kuo, iPhone 14 sẽ được trang bị camera trước nâng cấp tốt hơn.

Trong một dòng tweet hôm thứ Ba, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF Securities cho biết Apple có thể nâng cấp camera trước của các mẫu iPhone 14 lên tự động lấy nét (AF) và khẩu độ khoảng f / 1.9. Đó sẽ là một bước tiến so với tiêu cự cố định (FF) và khẩu độ f / 2.2 trên iPhone 13.

Bởi cũng giống như trên máy ảnh chuyện nghiệp, khẩu độ càng nhỏ, khả năng lấy ánh sáng của camera càng tốt nhờ đó nó sẽ lấy nét nhanh, chính xác hơn. Một điểm cộng lớn tiếp theo là nâng cấp mới này cũng mang đến khả năng chụp ảnh xóa phông tốt hơn cho camera trước để từ đó người dùng có thể dễ dáng selfie xóa phông chân thực hơn.

Mặc dù vậy, cần lưu ý là dự đoán lần này của ông Mingchi Kuo có vẻ như không dựa trên cũng gì mà chuỗi cung cấp của Apple hé lộ. Đây là dự đoán có phần thiên về xu hướng thị trường. 

Bên cạnh camera trước, camera sau của iPhone 14 được dự đoán cũng sẽ được nâng cấp lần đầu tiên lên độ phân giải 48 megapixel. Bên cạnh đó còn có một nâng cấp khác là Apple sẽ bổ sung ống kính phóng đại tốt hơn trên iPhone 14 đẫn đến kích thước ở mặt sau của camera sẽ tăng thêm. 

Ngoài ra, riêng iPhone 14 Pro năm nay sẽ có camera trước dạng đục lỗ ở mặt trước màn hình và không còn tai thỏ khá nhàm chán như iPhone 13 nhưng nó sẽ là tính năng chỉ có trên iPhone 13.

 

Nhận Deal Sốc Trên Shopee Tại Đây

 

iPhone 14 Max với màn 6.8 inch, giá rẻ lộ diện khiến người dùng 'phấn khích'

(Techz.vn) Những nguồn tin rò rỉ mới đây đã cho thấy iPhone 14 Max to như bản Pro nhưng kèm giá bán rẻ đã chính thức lộ diện.