Smart Phone - Điện thoại

iPhone 14 Pro Max soán ngôi 13 Pro Max giành giải thưởng “Màn hình điện thoại thông minh tốt nhất”

iPhone 14 Pro Max soán ngôi 13 Pro Max giành giải thưởng “Màn hình điện thoại thông minh tốt nhất”

Mới đây, iPhone 14 Pro Max đã giành được giải thưởng “Màn hình điện thoại thông minh tốt nhất DisplayMate” với điểm Hiệu suất hiển thị A+. Do đó, iPhone 14 Pro Max đã chính thức “soán ngôi” vua màn hình của iPhone 13 Pro Max.

Về cơ bản, iPhone 14 Pro Max có cùng độ phân giải với iPhone 13 Pro Max nhưng đã được Apple bổ sung một số cải tiến đáng chú ý. Cụ thể, màn hình OLED LTPO có dải tần từ 1-120Hz thay vì 10-120Hz. Điều này cho phép hiển thị màn hình luôn bật và có nhiều khu vực hiển thị đối với Dynamic Island.

DisplayMate nhận thấy rằng iPhone 14 Pro Max có thể đạt độ sáng tối đa là 2.300 nits, cao hơn gấp đôi so với iphone 13 Pro Max trong khi Apple quảng cáo độ sáng tối đa chỉ là 2.000 nits. Cũng theo DisplayMate, độ sáng HDR tối đa đạt 1.590 nits, cải thiện 33% so với iPhone 13 Pro Max.

Như vậy, iPhone 14 Pro Max đã nhận tổng cộng 15 giải thưởng cho hiệu suất hiển thị của điện thoại thông minh, tăng từ 13 giải thưởng mà iPhone 13 Pro Max giành được. DisplayMate nói rằng Apple đã tập trung vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh tuyệt đối và độ chính xác màu tuyệt đối của OLED với hiệu chuẩn màn hình chính xác tại nhà máy mà trang web cho biết là “không thể phân biệt bằng mắt hoàn hảo”.

 

Giá iPhone 13 cuối tháng 9 chỉ từ 19 triệu, vẫn là chiếc iPhone đáng mua nhất khi iPhone 14 ra mắt

(Techz.vn) Ngay cả khi iPhone 14 ra mắt, iPhone 13 vẫn là chiếc điện thoại được nhiều khách Việt săn đón bởi hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế nhỏ gọn, camera chụp ảnh đẹp hàng đầu và đặc biệt là mức giá dễ tiếp cận.