Smart Phone - Điện thoại

iPhone 14 lộ diện loạt màu sắc mới cực kỳ lạ mắt và thu hút

iPhone 14 lộ diện loạt màu sắc mới cực kỳ lạ mắt và thu hút

Những nguồn tin trước đây cho rằng, không chỉ thay đổi lớn về thiết kế, iPhone 14 còn được kỳ vọng sẽ khoác lên nhiều phiên bản màu sắc mới. Mặc dù chi tiết phiên bản màu sắc trên iPhone 14 vẫn còn đang là ẩn số, tuy nhiên, các nhà thiết kế đến từ iPhone iOS Thailand đã đăng tải nhiều màu sắc khác nhau của mẫu máy này trên fanpage Facebook. Cụ thể, iPhone 14 sẽ bao gồm các phiên bản màu sắc như tím (Deep Purple), hồng (Royal Rose), xanh dương (Yale Blue), xanh lam (Teal), xám (Space Gray) và đỏ (Cherry).

iPhone-14-mau-sac-3

iPhone-14-mau-sac-4

iPhone-14-mau-sac-5

iPhone-14-mau-sac-1

iPhone-14-mau-sac-6

iPhone-14-mau-sac-2

Thiết kế của các mẫu iPhone 14 sẽ không có nhiều thay đổi so với iPhone 13, máy vẫn đi kèm cụm 'notch' đặc trưng, khung viền vuông vứt, hệ thống 2 camera sau đặt chéo. Để sở hữu màn hình không tai thỏ, buộc người dùng phải nâng cấp lên phiên bản Pro. 

Một số nâng cấp được kỳ vọng trên iPhone 14 bao gồm, hệ thống camera được cải tiến lên 48MP, màn hình với tần số quét 120Hz thay vì 60Hz như các phiên bản hiện tại. Thật tiếc khi iPhone 14 chỉ đi kèm với vi xử lý Apple A15 Bionic đang được dùng trên iPhone 13 Series, chỉ những dòng Pro mới được cung cấp chipset A16 Bionic mới. 

Xét về tổng thể, iPhone 14 thật sự thua kém iPhone 14 Pro ở rất nhiều điểm, không chỉ cả về thiết kế lẫn cấu hình. Nhưng nếu có nhiều phiên bản màu sắc 'lạ mắt' trên, bạn sẽ sở hữu mẫu flagship 2022 của Apple chứ? 

 

Apple đang phát triển tấm nền OLED mỏng hơn giống Z Fold 3 để sử dụng cho iPhone màn hình gập

(Techz.vn) Mới đây, một báo cáo của Hàn Quốc cho thấy Apple đã bắt đầu phát triển các tấm nền OLED mỏng hơn giống Samsung Galaxy Z Fold 3, có thể được sử dụng cho iPhone màn hình gập trong tương lai.

Tag:

Apple