Tư vấn A-Z

iPhone 14 không còn cháy hàng, vẫn giảm sâu tới 6 triệu đồng cuối tháng 11

iPhone 14 không còn cháy hàng, vẫn giảm sâu tới 6 triệu đồng cuối tháng 11

Với việc bổ sung số lượng hàng lớn, iPhone 14 hiện đang sẵn rất nhiều phiên bản để người dùng thoải mái lựa chọn. Không những vậy, giá iPhone 14 tại các đại lý vẫn tiếp tục được giảm mạnh so với thời điểm ra mắt khiến khách Việt vui mừng.

Cập nhật giá iPhone 14 mới nhất tháng 11

Theo khảo sát tại các đại lý, giá iPhone 14 hiện đang giảm từ 4 – 6 triệu đồng tùy dung lượng bộ nhớ. Cụ thể, giá iPhone 14 cập nhật mới nhất ngày 28/11 như sau:

  • iPhone 14 – 128GB: 20.590.000 đồng, giảm 4,4 triệu so với giá niêm yết
  • iPhone 14 – 256GB: 22.990.000 đồng, giảm 5 triệu
  • iPhone 14 – 512GB: 27.990.000 đồng, giảm 6 triệu

Như vậy, so với hồi đầu tháng 11, giá iPhone 14 tiếp tục giảm thêm 1 triệu đồng. So với iPhone 13, giá iPhone 14 hiện giờ cũng chỉ cao hơn từ 1 – 2,5 triệu đồng.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

iPhone 14 vẫn giữ thiết kế vuông vức với hai mặt và các cạnh vát phẳng được ưa chuộng kể từ iPhone 12. Nó cũng có thiết kế tương đồng thế hệ trước với màn hình tai thỏ, các góc bo tròn mềm mại và cụm camera kép xếp chéo độc đáo.

Điện thoại cũng được hoàn thiện từ vật liệu cao cấp đi kèm mặt lưng kính và khung nhôm tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ và sang trọng khi cầm trên tay. Ngoài ra, nó còn có 5 tùy chọn màu sắc đa dạng như đen, trắng, xanh dương, đỏ, tím nhạt cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Màn hình OLED sắc nét cho trải nghiệm giải trí ấn tượng

iPhone 14 sở hữu màn hình OLED với công nghệ Super Retina XDR cao cấp mang đến màu sắc chính xác, rất phù hợp cho những người dùng làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật. Ngoài ra, các hình ảnh cũng được tái hiện chi tiết với độ phân giải cao mang đến trải nghiệm giải trí mãn nhãn hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu phân khúc

iPhone 14 được cung cấp sức mạnh từ con chip A15 Bionic 6 nhân, xử lý tốt mọi tác vụ từ chỉnh sửa ảnh, video hay hỗ trợ chơi những tựa game có đồ họa phức tạp. Hơn nữa, nền tảng iOS 16 cũng cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện thân thiện hơn với nhiều tính năng thú vị hơn.

Cụm camera kép xếp chéo nổi bật

Apple trang bị cho iPhone 14 cụm camera kép 12MP với camera chính có khẩu độ f/1.5 và cảm biến lớn hơn, có khả năng thu sáng tốt hơn nhằm nâng cao chất lượng ảnh chụp đêm. Đi kèm với đó là hàng loạt tính năng mới giúp bạn tạo nên những bức ảnh đậm chất nghệ thuật.

Ngoài ra, cụm camera cao cấp cũng hỗ trợ quay video đạt chuẩn 4K sắc nét, rất phù hợp với khách hàng đam mê quay phim hay làm công việc sản xuất nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.

Ở mặt trước, iPhone 14 cũng được trang bị camera trước 12MP True Depth với khả năng tự động lấy nét và khẩu độ f/1.9, giúp tạo nên những bức ảnh tự sướng có chiều sâu và tự nhiên hơn.

Viên pin lớn cho thời lượng sử dụng dài hơn

Apple cho biết dung lượng pin của iPhone 14 có thể đáp ứng nhu cầu xem video liên tục suốt 20 giờ, giúp bạn thoải mái sử dụng để liên lạc hay giải trí cả ngày dài mà không cần mang theo bộ sạc hay pin dự phòng.

So sánh iPhone 14 và iPhone 13

Bên cạnh những nâng cấp về thông só kỹ thuật, iPhone 14 còn được trang bị thêm nhiều tính năng hữu ích như Crash Detection (Phát hiện va chạm) giúp mở các tùy chọn Emergency SOS nhanh chóng nhằm tối ưu thời gian cầu cứu mỗi khi người dùng gặp sự cố.

Điện thoại cũng có tính năng Photonic Engine giúp nâng cao thuật toán xử lý ảnh chụp đêm, mang lại những bức ảnh chụp đêm ấn tượng hơn. Khác với cơ chế hoạt động của Night Mode, người dùng không thể bật hay tắt Photonic Engine mà tính năng này sẽ chủ động kích hoạt mỗi khi cảm biến phát hiện môi trường thiếu sáng.

Với mức chênh lệch chỉ từ 1 – 2,5 triệu, chắc chắn iPhone 14 sẽ được đánh giá cao hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Bởi vậy, nếu có ý định sở hữu iPhone 14 thì bạn đừng bỏ lỡ thời điểm có 1-0-2 để rinh iPhone 14 với giá “hạt dẻ” như hiện tại.

 

Giá iPhone 14 Pro Max cuối tháng 11 có nhiều biến động, không còn khan hàng như trước

(Techz.vn) Nhờ được bổ sung số lượng lớn hàng hóa để phục vụ cho dịp lễ tết sắp tới nên iPhone 14 Pro Max không còn khan hàng như hồi đầu tháng. Hơn nữa, giá cả cũng có nhiều biến động do ảnh hưởng của thị trường.