Smart Phone - Điện thoại

iPhone 13 thu hẹp Notch theo chiều rộng nhưng lại tăng độ dày!

iPhone 13 thu hẹp Notch theo chiều rộng nhưng lại tăng độ dày!

Các mẫu iPhone 13 mới của Apple được ra mắt hôm nay có camera TrueDepth được cập nhật và thiết kế mới cho phần tai thỏ được rộng hơn. Điều này có được là nhờ thu gọn cụm FaceID và camera trước.

Apple cho biết trên sân khấu rằng notch hiện rộng hơn 20% so với notch được sử dụng trong các phiên bản iPhone trước đó. Tuy nhiên nếu so sánh giữa iPhone 12 và iPhone 13‌ người dùng dễ dàng nhận ra rằng thiết kế notch mới hẹp hơn bề ngang nhưng lại dày hơn một chút ở bề rộng.

Điều này cho thấy dù đã thu nhỏ, nhưng phần cảm biến FaceID vẫn chiếm diện tích đáng kể trên màn hình mới.Thiết kế notch mới phù hợp với những tin đồn xuất hiện trước đây khi nhiều nguồn tin xác nhận rằng iPhone mới có notch nhỏ khơn không đáng kể. Mặc dù được biết từ trước, nhưng đây là điểm gây thất vọng cho không ít người dùng chờ đợi iPhone 13.

Các dự đoán hiện tại cho rằng, sang năm, iPhone 14 mới có thể loại bỏ hoàn toàn phần tai thỏ và có thiết kế màn hình tràn viền toàn diện.

Theo những đánh giá ban đầu, iPhone 13 thực chất chỉ là bản nâng cấp từ iPhone 12. Ngoài notch thu gọn một chút, máy cũng có chip A15 mới mạnh hơn với quy trình 5NM+. Hệ thống camera mới của iPhone 13 cũng nhận được sự nâng cấp lớn dù người dùng phải đọc khá kĩ thông số kỹ thuật mới nhận ra.

Điểm sáng lớn nhất của dòng iPhone 13 là phiên bản 13 Pro có màn hình 120Hz sau nhiều năm dừng lại ở mức 60Hz. Màn hình mới cũng là đặc quyền của các phiên bản Pro. iPhone 13 và 13 mini vẫn dùng màn hình 60Hz.

 

Tại sao iPhone 13 Pro lại có phiên bản bộ nhớ lên đến 1TB?

(Techz.vn) Hôm qua, Apple đã giới thiệu chiếc iPhone 13 Pro với dung lượng bộ nhớ trong tới 1TB với lý do rất cụ thể.