Smart Phone - Điện thoại

iPhone 13 gặp lỗi nghiêm trọng về cảm ứng màn hình

iPhone 13 gặp lỗi nghiêm trọng về cảm ứng màn hình

Các báo cáo cho rằng độ nhạy cảm ứng đột nhiên bị trục trặc và sẽ không có phản hồi khi người dùng nhấp vào màn hình. Tin tốt hơn về lỗi này là có một bản sửa lỗi nhanh chóng nhưng tạm thời. Bạn chỉ cần khởi động lại điện thoại thông minh của mình là được.

Lỗi cảm ứng màn hình Apple iPhone 13 là một lỗi trên diện rộng. Trên Reddit, Twitter và các bài đăng hỗ trợ của Apple, có rất nhiều báo cáo về việc người dùng iPhone 13 gặp phải sự cố hỏng cảm ứng trên điện thoại mới. Trên Weibo, cũng có một lượng lớn người dùng báo cáo vấn đề tương tự. Ngoài ra, một số ít người dùng báo cáo rằng iPhone cũ gặp vấn đề tương tự sau khi cập nhật lên iOS 15. Điều này cho thấy vấn đề màn hình cảm ứng không phải duy nhất đối với dòng iPhone 13. Do đó, chúng tôi có thể loại trừ sự cố phần cứng có thể xảy ra. Rất có thể sự cố này có liên kết đến hệ thống iOS 15.

Trước đây, bạn chỉ cần chạm nhẹ trên màn hình là đã nhận được phản hồi, nhưng bây giờ bạn phải nhấp 4-5 lần. Đây không pahir là một trải nghiệm thú vị cho người dùng. Điều đáng nói là kể từ khi Apple đẩy phiên bản chính thức của iOS 15, đã có rất nhiều  lỗi phát sinh như lỗi sao lưu và khôi phục thiết bị, lỗi widget. Apple từng là một công ty tiêu dùng điện tử rất khắt khe và ổn định. Vì vậy, khá lạ khi công ty đang phải vật lộn với rất nhiều lỗi trong hệ thống mới nhất của mình.

Như chúng ta đã biết, giá iPhone của Apple khá cao nên người dùng cần trải nghiệm tương xứng với số tiền mà họ bỏ ra. Việc iPhone 13 của họ thường xuyên gặp lỗi như thế này đã làm ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng. Là người tiêu dùng, có nhiều lý do để buộc Apple phải giải quyết những lỗi này càng sớm càng tốt.

Xiaomi đã bị sa thải vì có quá nhiều lỗi trên hệ thống MIUI của mình. Nhiều nhà sản xuất Trung Quốc sẽ bị khủng hoảng quan hệ công chúng nghiêm trọng nếu hệ thống của họ thường xuyên gặp lỗi. Đối với Apple, người tiêu dùng điện thoại thông minh dường như rất khoan dung. Tuy nhiên, Apple cũng nên chú trọng tới việc trải nghiệm người dùng.  

Theo: gizchina.com

 

Kinh nghiệm 'gia truyền' khi đi mua sạc cho iPhone 13

(Techz.vn) Nếu như người dùng lần đầu tiên sử dụng iPhone, đồng nghĩa với việc họ sẽ phải sắm sửa cho một bộ sạc dành riêng cho chiếc máy của mình. Nhưng trước khi mua sạc mới cho iPhone, bạn cần lưu ý một vài điều sau nhé.