Smart Phone - Điện thoại

iPhone 12 dần hé lộ: Màn hình 120Hz, pin lớn hơn, tai thỏ nhỏ hơn, camera nhiều nâng cấp, bền hơn!

iPhone 12 dần hé lộ: Màn hình 120Hz, pin lớn hơn, tai thỏ nhỏ hơn, camera nhiều nâng cấp, bền hơn!

Youtuber nổi tiếng YouTuber vừa chia sẻ hàng loạt những nâng cấp mới trên iPhone 12. Đầu tiên là máy sẽ sử dụng màn hình tần số làm tươi 120Hz, cùng tính năng thiết bị sẽ tự động chuyển đổi giữa tần số 60Hz và 120Hz tuỳ thuộc vào nội dung đang xem. Điều này giúp cho thiết bị tối ưu được thời lượng pin, bởi tần số quét màn hình càng cao tuy mượt sẽ khiến thiết bị hao hụt pin nhanh chóng.

 

Screen Shot 2020-05-11 at 7-16-51 AM

 

Ngoài ra, dung lượng pin của máy sẽ được tăng cao hơn, nhiều hơn cả mức 10% được đồn đoán trước đó. Cũng đúng thôi, nó sẽ giúp ích hơn cho màn hình tần số quét 120Hz. 

 

Screen Shot 2020-05-11 at 7-17-41 AM

 

FaceID vẫn đang được nâng cấp để có góc nhìn rộng hơn, phần tai thỏ của máy cũng có kích thước nhỏ gọn hơn. Bên cạnh đó, iPhone 12 cũng sẽ có mặt kính bền bỉ hơn, các cạnh phẳng cho thiết kế mới sẽ giúp máy chống chịu tốt hơn khi va đập. Về màu sắc, Apple sẽ tung ra iPhone 12 Pro với màu Navy Blue, thay thế cho phiên bản màu Midnight Green hiện tại.

 

Screen Shot 2020-05-11 at 7-16-56 AM

 

Apple sẽ vẫn sử dụng cảm biến 12MP nhưng kích thước cảm biến lớn hơn. Nhiều khả năng hãng sẽ sử dụng máy quét LiDAR giúp cải thiện khả năng lấy nét tự động, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng, tăng cường khả năng chụp ảnh Chân Dung hay quay video chân dung. Chưa hết, hãng sẽ còn cải thiện chế độ ổn định điện tử EIS khi chụp ban đêm, quay video slow-motion trong điều kiện ánh sáng yếu, kế đến là chế độ chụp ảnh thiên văn.

 

Screen Shot 2020-05-11 at 7-17-08 AM

 

Tính năng Audio Zoom kết hợp cùng với Smart HDR để giảm tiếng ồn. Camera tele với khả năng zoom quang 3x, hỗ trợ chụp đêm. Trong khi đó, camera góc rộng sẽ không có nhiều thay đổi, nó không thể chụp tốt vào ban đêm như camera chính được.

 

iPhone 12 lộ bảng giá và thời gian ra mắt khiến giới mê công nghệ “sốt xình xịch”

(Techz.vn) Mới đây, bảng giá và thời gian ra mắt của iPhone được hé lộ, nhận được sự quan tâm của các tín đồ công nghệ.