Smart Phone - Điện thoại

iPhone 12 đã phổ biến rộng hơn iPhone 11

iPhone 12 đã phổ biến rộng hơn iPhone 11

Dòng iPhone 12 tiếp tục gặt hái được những thành công mới kể từ khi ra mắt vào tháng 10 năm ngoái. Theo thống kê của CounterPoint, “iPhone 12 chiếm 16% trong tổng số iPhone bán ra trong Quý 1 năm nay nhưng iPhone 11 chỉ đạt được 15% trong Quý 1/2020”.

Giới phân tích nhận xét, iPhone 12 đang đang hoạt động tốt hơn iPhone 11 ở một giai đoạn tương tự trong vòng đời của nó dựa trên các số liệu cơ bản về doanh số.

Mặc dù việc phát hành bị trì hoãn và sự cạnh tranh từ iPhone SE, nhưng iPhone 12 của Apple vẫn được quan tâm nhiều hơn so với iPhone 11 ở cùng thời điểm.

Như vậy iPhone 12 đang thực sự được phủ sóng rộng hơn so với những gì thế hệ iPhone 11 làm được. Nguyên nhân của thành công này có thể đến từ thiết kế mới với cạnh vuông của nó đem lại sự thu hút lớn hơn cho người dùng. Cùng với đó tất cả iPhone 12 đều dùng màn hình OLED trong khi iPhone 11 vẫn dùng màn hình LCD là một lý do để người dùng nâng cấp.

 

Chip A15 của iPhone 13 bắt đầu được TCSM sản xuất

(Techz.vn) Đối tác cung ứng TCSM của Apple được cho là đã bắt đầu sản xuất bộ vi xử lý cho iPhone tiếp theo với tên gọi A15.