Tablet - Laptop - Máy tính

iPad Mini 6 với thiết kế lột xác, viền màn hình siêu mỏng cùng 5 màu sắc

iPad Mini 6 với thiết kế lột xác, viền màn hình siêu mỏng cùng 5 màu sắc

Trước ngày ra mắt, rất nhiều ảnh render sắc nét về iPad mini 6 đã được tiết lộ. Từ đó, chúng ta có cái nhìn cận cảnh hơn về thiết kế của mẫu máy tính bảng này. Cụ thể hơn, iPad mini 6 sẽ sở hữu màn hình Liquid Retina 8.4 inch với tốc độ làm tươi 60Hz, đặc biệt, máy sở hữu viền màn hình cực mỏng ở 4 cạnh. Kích thước tổng thể của iPad mini 6  bao gồm 206 × 138 × 6.1mm. Máy có đến 5 phiên bản màu sắc để người dùng thỏa sức lựa chọn, bao gồm Space Gray, Silver, Rose Gold, Green và Sky Blue.

iPad-mini-6-1-6

Về thiết kế, iPad mini 6 lột xác hoàn toàn khi thừa hưởng từ các mẫu máy tính bảng tiền nhiệm, đi kèm khung viền cứng cáp và sắc cạnh. Dự kiến, iPad mini 6 sẽ được trang bị bộ vi xử lý A14 Bionic 5nm, với 3 cấu hình tùy chọn 64 GB, 128 GB và 256 GB. Chưa hết, iPad mini 6 sẽ hỗ trợ bút Apple Pencil thế hệ 3, TouchID được tích hợp ngay trên nút nguồn. Hỗ trợ kết nối 5G.

iPad-mini-6-1-2

Trong sự kiện sắp tới, Apple sẽ ra mắt loạt các sản phẩm rất đáng mong đợi như iPhone 13, Apple Watch Series 7, tai nghe AirPods 3 và iPad mini 6. Hơn hết, tất cả các sản phẩm liệt kê trên sẽ có thiết kế mới so với những sản phẩm tiền nhiệm trước đó. Hãy cùng chờ xem!

iPad-mini-6-1-1

iPad-mini-6-1-4

iPad-mini-6-1-3

iPad-mini-6-1-5

 

Thực hư chuyện đổi vị trí hiển thị iPhone cũ sang Pháp để sử dụng điện thoại mượt hơn

(Techz.vn) Thời gian gần đây, có nhiều người dùng iPhone trên thế giới chia sẻ rằng, họ có thể tăng tốc những chiếc iPhone cũ hoặc iPad bằng cách chuyển vị trí hiển thị của điện thoại hoặc máy tính bảng cũ sang Pháp.

Tag:

Apple