Smart Phone - Điện thoại

iPad Mini 6 chưa hết nóng, Apple đã thử nghiệm iPad Mini có màn 120Hz khiến người dùng 'phát sốt'

iPad Mini 6 chưa hết nóng, Apple đã thử nghiệm iPad Mini có màn 120Hz khiến người dùng 'phát sốt'

Theo nguồn tin nội bộ từ một diễn đàn tại Hàn Quốc, Apple đang thử nghiệm màn hình 120Hz ProMotion cho iPad mini tiếp theo của mình. Tấm nền màn hình kích thước 8.3 inch được cho là sẽ ra mắt cùng với phiên bản tiếp theo của dòng máy tính bảng iPad mini.

Màn hình của iPad Mini được cho là do Samsung Display sản xuất và do đó, việc nguồn tin này xuất hiện tại Hàn Quốc là có cơ sở.

Thế hệ iPad mini thứ sáu mới ra mắt giữa tháng 9 với sự thay đổi cực lớn như thiết kế với cạnh viền phẳng, có màn hình lớn hơn với đường chéo 8.3 inch. Đặc biệt ở bên trong, iPad mini 6 sở hữu con chip A15 Bionic mới với hiệu năng cực kỳ ấn tượng. 

Mặc dù vậy, iPad mini 6 không phải là không có vấn đề. Chiếc máy tính bảng mới này gặp phải hiệu ứng "cuộn thạch" trong đó một mặt của màn hình làm mới chậm hơn so với mặt còn lại.

Nhiều người dùng và chuyên gia công nghệ cũng nhận thấy điều này. Tuy nhiên, Apple gọi vấn đề này là bình thường mặc dù nhiều người dùng không đồng ý. Nếu sử dụng màn hình ProMotion với tốc độ làm mới lên đến 120Hz, iPad Mini mới sẽ chắc sẽ khắc phục được vấn đề về hiển thị nêu trên điều này khiến nhiều người dùng rất mong chờ.

Tuy nhiên, có lẽ người dùng phải chờ thêm gần một năm nữa mới có thể chứng kiến Apple tung ra iPad Mini thế hệ thứ 7 với màn hình có tốc độ làm mới 120Hz. Hiện tải để trải nhiệm tính năng này, người dùng có thể lựa chọn iPhone 13 Pro hoặc các phiên bản iPad Pro.

(Theo: gsmarena, tomguide)

 

Apple iPad Pro và MacBook Pro sử dụng công nghệ OLED mới, đạt độ sáng gấp đôi

(Techz.vn) Một báo cáo mới từ The Elec cho thấy Apple sẽ giới thiệu các mẫu iPAd Pro và Macbook Pro với màn hình OLED xếp chồng đôi có hai lớp điốt phát sáng và do đó đạt được độ sáng gấp đôi. Điều này có vẻ phù hợp với một tin đồn trước đó từ tháng 9.

Tag:

iPad

Apple