Smart Phone - Điện thoại

iOS 16 phiên bản hoàn chỉnh sắp được tung ra, chỉ vài ngày nữa thôi!

iOS 16 phiên bản hoàn chỉnh sắp được tung ra, chỉ vài ngày nữa thôi!

Sự kiện thường niên của Apple sắp sửa diễn ra vào tháng 9/2022, đây là thời điểm thích hợp để hãng trình làng các mẫu iPhone mới cùng các phiên bản hệ điều hành nâng cấp. Theo thông tin mới được Mark Gurman tiết lộ, bản cập nhật lớn dành cho người dùng cuối đã thực sự hoàn thiện iOS 16 vào tuần trước. Sẵn sàng cho việc phát hành vào tháng 9 năm nay. 

Screen Shot 2022-08-23 at 22-09-00

iOS 16 mang đến rất nhiều những nâng cấp về giao diện ở màn hình khóa, người dùng có thể dễ dàng tùy biến hơn, hay biểu tượng phần trăm pin được hãng mang lên các mẫu iPhone 'tau thỏ', chỉnh sửa và hủy các tin nhắn iMessage, thư viện ảnh dùng chung với gia đình và bạn bè. Đồng hành cùng đó là phiên bản watchOS 9 dành cho Apple Watch, macOS Ventura cho MacBook và iPadOS cho các iPad. 

Screen Shot 2022-08-23 at 22-08-38

Khả năng rất cao Apple sẽ trình làng iPhone 14 cùng phiên bản chính thức cho iOS 16 tại sự kiện vào tháng 9/2022. Tiếp đến là một sự kiện lớn khác diễn ra vào tháng 10, thời điểm để hãng trình làng một loạt dòng Mac và iPad thế hệ mới, tai nghe AirPods Pro mới, được kỳ vọng là có cả iPad Pro trang bị vi xử lý M2. 

Hãy cùng chờ xem những quả bom tấn của Apple trong năm nay có thực sự đáng để chờ đợi như các phiên bản tiền nhiệm không nhé. 

 

Apple sẽ sản xuất iPhone 14 ở Ấn Độ khiến dân tinh ngỡ ngàng

(Techz.vn) Nhiều khả năng Apple sẽ cho xuất xưởng iPhone 14 tại Ấn Độ trong thời gian rất sớm so với những năm trước đó.

Tag:

ios 16

Apple