Giải trí

Huyền Lizzie cực 'cháy' với bikini cắt xẻ táo bạo, body mẹ 1 con làm dân tình choáng ngợp

Huyền Lizzie cực 'cháy' với bikini cắt xẻ táo bạo, body mẹ 1 con làm dân tình choáng ngợp

Mới đây, Phan Minh Huyền đã chiêu đãi người hâm mộ một “bữa tiệc thị giác no nê” khi đăng tải một bức ảnh siêu quyến rũ của mình lên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp diện bộ bikini cắt xẻ táo bạo, khoe trọn đường cong quyến rũ trên cơ thể cùng đôi chân dài miên man thu hút mọi ánh nhìn.

Bức ảnh “nóng hơn cả mùa hè” của Phan Minh Huyền

Dưới bài đăng của Phan Minh Huyền, không chỉ đông đảo người hâm mộ mà nhiều anh chị em đồng nghiệp cũng đã không khỏi trầm trồ, tấm tắc trước thân hình nóng bỏng của nữ diễn viên.

Mỗi lần Phan Minh Huyền diện bikini là một lần “cháy” mạng xã hội

Được biết, dù đã bước qua tuổi 30 và là mẹ của một cậu nhóc 6 tuổi nhưng Phan Minh Huyền vẫn giữ được vóc dáng như thiếu nữ nhờ chế độ tập luyện chăm chỉ. Nữ diễn viên từng tiết lộ, cô tập gym và yoga và cả yoga bay. 

Kể cả những ngày quá bận rộn không thể đến phòng tập, Phan Minh Huyền vẫn tranh thủ tự tập tại nhà: “Huyền bắt đầu bằng bài khởi động nhẹ nhàng 15 phút. Sau đó là cardio đốt mỡ 30 phút, trên youtube có rất nhiều clip hướng dẫn, chỉ cần mở lên và tập theo thôi. Sau đó mới đến tập phần bụng trong khoảng 15 phút với đủ các bài tập cho bụng trên, bụng dưới, cơ liên sườn. Cuối cùng là bài tập yoga giãn cơ nhẹ nhàng trong khoảng từ 10-15 phút nữa. Mỗi ngày đều đặn hơn 1 giờ tập luyện như vậy, kết quả sẽ khiến mọi người bất ngờ lắm đó”.

Phan Minh Huyền trong phim “Thương ngày nắng về”

Hiện tại, Phan Minh Huyền đang nhận được nhiều sự chú ý nhờ sự thành công của bộ phim “Thương ngày nắng về”. Trong phim, Minh Huyền vào vai Vân Trang - một cô gái mạnh mẽ có quá khứ bi thảm vì bị mẹ bỏ rơi. Đặc biệt, phản ứng hóa học mạnh mẽ giữa Phan Minh Huyền và bạn diễn Đình Tú đã trở thành tâm điểm bàn tán, được đông đảo khán giả tích cực gán ghép, đẩy thuyền.

Trước “Thương ngày nắng về”, nữ diễn viên cũng từng gây ấn tượng qua một số tác phẩm như Bộ tứ 10A8, Bí mật của Eva, Ba đám cưới một đời chồng, Ngược chiều nước mắt...

 

Hà Thanh Xuân thích để mặt mộc, nhan sắc tuổi 33 trẻ trung, rạng rỡ bảo sao 'vua cá Koi' lại mê mệt!

(Techz.vn) Bước qua tuổi 30, Hà Thanh Xuân vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp, nhan sắc không tuổi khiến dân tình không khỏi si mê.