Giải trí

Hương Giang tung ảnh tạo dáng 'giường chiếu' đầy khiêu khích, khoe 'điểm vàng' nõn nà trước ống kính

Hương Giang tung ảnh tạo dáng 'giường chiếu' đầy khiêu khích, khoe 'điểm vàng' nõn nà trước ống kính

Đầu năm 2021,Hương Giang Idol trải qua liên hoàn thị, phi khủng hoảng đến nỗi hoa hậu phải chọn con đường rút lui khỏi showbiz một thời gian về ở ẩn để trấn tĩnh.

Thời gian gần đây, Hương Giang rục rịch lên kế hoạch quay trở lại showbiz khi nhận lời tham gia làm HLV một chương trình truyền hình thực tế.

Mới đây, tiếp tục đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài ở ẩn, trên instagram cá nhân nàng hậu diện váy với thiết kế khoe lưng trần đầy quyến rũ, nóng bỏng với khung ảnh giường chiếu ‘đốt mắt’ người xem.

Ở trong khung hình, Hương Giang xuất hiện như một quý cô quý phái, chiếc váy giúp người đẹp tôn lên tối đa sự quyến rũ cũng như phô diễn trọn vẹn những "điểm vàng" cơ thể từ bờ vai mảnh mai đến tấm lưng ong gợi cảm. Ngoài ra, biểu cảm hờ hững của ‘nữ hoàng chuyển giới’ cũng khiến người đối diện không thể rời mắt. Có thể thấy, nhan sắc của cô ngày một hoàn thiện và đằm thắm hơn.

Qua một thời gian dài vắng bóng, nhiều khán giả dành lời khen ngợi ‘có cánh’ cho nhan sắc trẻ trung, ngày càng lên hương cùng sắc vóc nuột nà, nóng bỏng của Hương Giang. Bên cạnh đó, một bộ phận cư dân mạng mong người đẹp chuyển giới sớm trở lại với các dự án nghệ thuật: "Cứ bị u mê chị tôi", "Quyến rũ quá!", "Xuất sắc chị ơi!", "Đẹp mê người! Sớm trở lại chị nhé!"...

Tuy nhiên, khung cảnh check-in chào buổi sáng trên giường ngủ với khung cảnh đầy quen thuộc này lại khiến cho một số netizen cho rằng nghi vấn Hương Giang sống chung một mái nhà với Matt Liu là hoàn toàn có căn cứ. Đặc biệt là khi bức ảnh này còn được chụp từ phía sau một cách vô cùng nóng bỏng với nội dung chào ngày mới. Lẽ nào Matt Liu lại chính là người cầm máy?

Trước đó, vào ngày 29/11, cả Matt Liu và Hương Giang cùng chia sẻ một loạt hình ảnh check-in tại ‘lâu đài’ hơn 30 tỷ ngốn tới 10 tỷ tiền thi công của nàng hậu. Tiếp đó, ngày 8/12, nam CEO lại lên sóng một story check-in phòng ngủ với dàn túi hiệu xịn xò ở sau. Dàn túi hiệu và chiếc tủ này hoàn toàn trùng khớp với chiếc tủ đựng BST tiền tỷ trong phòng ngủ được Hương Giang hé lộ trước đó không lâu. 

Dù liên tục lộ tin đồn đã về chung một nhà, song hiện tại cả Hương Giang và Matt Liu chưa xác nhận bất kỳ một thông tin nào.

 

Trường Giang 'nổi quạu', to tiếng với Á hậu trong gameshow, muốn vào hậu trường nghỉ vì quá 'ức chế'

(Techz.vn) Trường Giang ‘nổi quạu’ khi Hà Thu liên tục câu giờ trong chương trình Lạ lắm à nha tập 26.