Giải trí

Trường Giang 'nổi quạu', to tiếng với Á hậu trong gameshow, muốn vào hậu trường nghỉ vì quá 'ức chế'

Trường Giang 'nổi quạu', to tiếng với Á hậu trong gameshow, muốn vào hậu trường nghỉ vì quá 'ức chế'

'Lạ lắm à nha' là chương trình thu hút khán giả với format mới lạ, hấp dẫn, kết hợp giữa âm nhạc và những màn phán đoán, đối đáp dí dỏm của các nghệ sĩ khách mời, những nhân vật bí ẩn, tạo nên màu sắc đa dạng ở mỗi tập.

Mới đây, tập 26 của Lạ lắm à nha lên sóng vào dịp giáng sinh với sự xuất hiện của hai nàng công chúa xinh đẹp là diễn viên Khả Như và Á hậu Hà Thu với“1001” biểu cảm hài hước và khoảnh khắc vui nhộn gây bất ngờ và hứng thú cho khán giả. Hai khách mời tuần này đều xuất sắc giành được vương miện và có những màn song ca cực ấn tượng với các nhân vật bí ẩn.

Xuất hiện với bộ váy sắc cam ấm cúng, Hà Thu là người mở màn tập chơi với hai ca khúc được lựa chọn là Người lạ thoáng qua và Tình thương phu thê.

Bằng sự phân tích sắc sảo, tinh tế ngay sau lần song ca đầu tiên, người đẹp đã phần nào đoán được nhân vật bí ẩn mặc dù liên tục bị vũ công gây phân tán. Với sự hỗ trợ của người chơi Khả Như, Á Hậu Hà Thu cẩn thận suy đoán, thậm chí lật tẩy “mánh khóe” của chương trình để tìm ra “manh mối” cho mình. 

Nhiều khán giả còn đánh giá người đẹp là một người rất ‘lươn lẹo’, mưu mẹo nhưng cũng rất thông minh. Mặc dù bị Hồ Việt Trung “vờn” và tích cực đánh lạc hướng, đến nỗi nàng hậu phải thốt lên: “Có thể cất mic của anh số 2 không ạ?” nhưng nam ca sĩ vẫn "nhây" tới cùng: “Không, mời tới chơi phải cho nói chứ”, khiến Hà Thu vô cùng hoang mang.

Dù bị phân tán bởi chàng dancer kết hợp với việc đối phương bất hợp tác nhưng Hà Thu vẫn tập trung liên tục đặt loạt câu hỏi ‘trúng chủ đề’ cho người bí ẩn để khai thác thông tin. Tuy nhiên, việc kéo dài thời gian nhưng chưa chốt đáp án đã khiến MC Trường Giang "mệt mỏi" liền dẫn Khả Như và các khách mời vào trong nghỉ ngơi vì chờ đợi quá lâu. Ngay cả khách mời Hồ Việt Trung còn quyết định ngồi xuống chờ “cho đỡ mỏi chân”. Màn chọc ghẹo dí dỏm của MC và các khách mời khiến cho khán giả được một phen cười nghiêng ngả. 

Ngay khi rơi vào tình huống oái ăm này, Hà Thu vội xuống nước, năn nỉ Trường Giang đưa dàn nghệ sĩ trở lại sân khấu và hứa sẽ nhanh chóng đưa ra đáp án. Tại đây, ông xã Nhã Phương nổi quạu’, liên tục quát xơi xơi với người đẹp: "Xong chưa, đoán sai mà cứ đoán quài". Khả Như cũng nói thêm vào: "Tức lắm rồi đó em, cái mặt đang giận lắm rồi".

Mặc dù bị cả những yếu tố nội lực và ngoại lực khiến cho Hà Thu phân tâm nhưng người đẹp vẫn không từ bỏ, bình tĩnh đòi song ca thêm một đoạn với giọng ca bí ẩn số 1. Chính nhờ sự thông minh và tỉnh táo, cô nhanh chóng đoán chính xác tên hai nhân vật bí ẩn lần lượt là Dương Ngọc Thái và Hồ Việt Trung.

Đối với Khả Như, người đẹp đã từng là khách mời trong vai trò nhân vật bí ẩn ở tập đầu tiên của chương trình. Bởi vậy, với sự trở lại lần này của chương trình, nữ diễn viên sở hữu sự dày dạn kinh nghiệm đã không tốn quá nhiều thời gian để có thể giành chiến thắng trong phần thi hôm nay. 

Tuy nhiên, giống như Hà Thu cô cũng được một phen “chao đảo” với sự gây nhiễu của hai dancer chương trình. Mặc dù vậy ở phần thi này, Khả Như may mắn nhờ vào những dấu hiệu quá “lộ liễu”  đã nhanh chóng đoán ra nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Bên cạnh đó, việc đã từng cộng tác chung với giọng ca Khát vọng thượng lưu  cũng giúp Khả Như không gặp nhiều khó khăn mà nhanh chóng đoán chính xác nhân vật bí ẩn này.

Về danh tính người bí ẩn thứ 2, nhờ sự thông minh, nhanh nhẹn cùng khả năng phân tích và xâu chuỗi dữ liệu thông minh của mình Khả Như không tốn quá nhiều thời gian để ‘phanh phui’ danh tính của Quang Hùng Master D.

 

Trương Ngọc Ánh dự tiệc Noel cùng tình trẻ kém 14 tuổi, 'nhà trai' có hành động 'đánh dấu' chủ quyền

(Techz.vn) Tháp Tùng Trương Ngọc Ánh đến dự tiệc Giáng Sinh, Anh Dũng ghi điểm tuyệt đối với hành động đặc biệt.