Giải trí

Hương Giang tiết lộ yêu cầu nhạy cảm đối với bạn trai, khán giả liền gọi tên đại gia Matt Liu

Hương Giang tiết lộ yêu cầu nhạy cảm đối với bạn trai, khán giả liền gọi tên đại gia Matt Liu

 

Chương trình “Chị Em Chúng Mình” đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả với nội dung mới lạ khi các nữ nghệ sĩ có dịp được thoải mái bàn tán về những chủ đề trong cuộc sống.

Đáng nói, chương trình có sự xuất hiện của những gương mặt đình đám trên sóng truyền hình như: Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang, Hari Won, Thúy Ngân. “Chị Em Chúng Mình” còn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi những bí mật thầm kín được các nữ nghệ sĩ tiết lộ.

Trong đoạn teaser tập mới nhất của chương trình, loạt nữ nghệ sĩ đình đám này đã có những chia sẻ chân thật về đời sống hôn nhân cũng như nhưng vấn đề nhạy cảm mà mình mong muốn ở 'bạn đời'. Khán giả đặc biệt chú ý vào phần chia sẻ của Hương Giang vì ai cũng biết rằng ‘nàng hậu’ vừa mới công khai chuyện tình cảm cách đây chưa lâu.

Cụ thể, Hương Giang tiết lộ, mình sẽ lựa chọn một chàng trai biết nấu ăn nhưng phải là một chàng trai mặc tạp dề khi bước vào phòng bếp. Còn ở phòng khách, Hương Giang lại mong muốn bạn trai đóng vai "Sugar Daddy" còn cô chỉ ngồi cạnh và shopping online. Thậm chí, Hương Giang còn tiết lộ rằng cô muốn muốn làm "nàng tiên cá" trong phòng ngủ, còn bạn trai là "Tarzan", cả hai sẽ cùng "lên rừng xuống biển" để tận hưởng.

Những chia sẻ này của Hương Giang không chỉ mang đến sự thích thú mà còn khiến khán giả liên tưởng đến bạn trai đại gia hiện tại của cô. Có thể thấy, Matt Liu vừa biết nấu ăn lại có điều kiện tài chính, sẵn sàng chiều chuộng Hương Giang và tặng những món quà cô thích.

Khán giả cho rằng Matt Liu chính là hình mẫu mà Hương Giang mong muốn

Một khán giả cho rằng, Matt Liu chính là người đàn ông hội đủ những điều kiện mà Hương Giang đang tìm kiếm, “Ước mơ hôn nhân của Giang cũng đâu cao xa gì, Matt có đủ điều kiện đáp ứng được cho Giang mà!”.

Hương Giang mới được bạn trai tặng xe tiền tỷ

Mới đây, Hương Giang và CEO  Matt Liu đã kỷ niệm 2 tháng yêu nhau, thậm chí gần đây nhất chàng CEO còn tậu xe sang tiền tỷ để tặng nàng hậu, khiến dân tình trầm trồ. Nàng hậu cũng vui vẻ khoe món quà này lên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Đón baby mới".

 

Vừa bị nghi có bầu, Ninh Dương Lan Ngọc bức xúc vì bị chê lẳng lơ, không bao giờ lấy được chồng

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ mình bị nhiều khán giả chê lẳng lơ, không bao giờ lấy được chồng