Giải trí

Hương Giang tiết lộ đã lừa dối người yêu, khiến chuyện tình cảm rơi vào tình trạng khủng khiếp

Hương Giang tiết lộ đã lừa dối người yêu, khiến chuyện tình cảm rơi vào tình trạng khủng khiếp

Góc khuất trong chuyện tình cảm của Hương Giang đã được hé lộ khi Hoa hậu Chuyển giới tham gia chương trình “1 tiếng kể hết”. Theo chia sẻ của Hương Giang thì thời chưa nổi tiếng, mối quan hệ tình cảm của cô đã rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn vì chuyện cô đã che giấu người yêu mình.

"Mình trốn chạy tất cả mọi người, không phải chỉ lừa riêng anh ấy, Giang lừa tất cả, dù đó có là người thân. Kể cả bố mẹ, Giang cũng giấu chuyện mình chuyển giới. Đó là cảm giác không dễ chịu, lúc nào Giang cũng gồng lên. Thực ra, mình phải nói rõ điều này với chàng trai mình yêu chứ, nhưng Giang sợ. Giang lo người ta không chấp nhận được. Giang hay lấy lý do bây giờ mình là con gái thực thụ rồi, tại sao mình phải nói chuyện chuyển giới, rõ ràng mình đang là con gái, mình có làm gì sai đâu. 

Nhưng sự giấu giếm này nó tồi tệ lắm, nó khiến mối quan hệ rơi vào tình trạng khủng khiếp. Đến lúc phát hiện ra sự thật, anh ấy đã không thể vượt qua. Giang từng bảo với chính mình rằng thôi bây giờ cứ để vậy đi, rồi sau này yêu sâu đậm, chắc chắn anh ấy sẽ vượt qua được. Nhưng không thể, chuyện vượt qua chắc chỉ có trong phim thôi. Cái cảm giác người ta bị lừa dối nó hoàn toàn có thật. Mình đã mang đến cho anh ấy 1 cú sốc quá lớn mà", Hoa hậu Hương Giang kể lại.

Ngoài ra, Hương Giang cũng cho biết cô rất muốn sửa chữa sai lầm vì ngày xưa đã không thành thật và khiến cho người yêu cô tổn thương. Chính vì vậy, chuyện lừa người yêu, bí mật về chuyện chuyển giới đã được Hương Giang cố tình đem vào bộ phim “Sắc đẹp dối trá”.

Trong số những người đẹp nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn nhất showbiz Việt Nam hiện nay, Hương Giang là cái tên không thể không nhắc tới. Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vào năm 2018, sự nghiệp của Hương Giang cũng đang có những bước tiến rất ấn tượng. Ngoài ra, cô còn được đánh giá là người có tư duy thẩm mỹ rất tốt.

 

Mời hẳn chuyên gia Hollywood giúp sức, Hương Giang 'chuyển giới' trở lại thành đàn ông

(Techz.vn) Dưới bàn tay của chuyên viên trang điểm Brad Greendwood, Hương Giang đã trở lại với tạo hình nam giới.