Giải trí

Hương Giang “tái mặt” khi bị Trấn Thành chê bai, bóc mẽ trên sóng truyền hình

Hương Giang “tái mặt” khi bị Trấn Thành chê bai, bóc mẽ trên sóng truyền hình

Chương trình “Người Ấy là ai” mùa thứ 3 đã chính thức lên sóng cùng sự xuất hiện của Trấn Thành và Hương Giang như những mùa trước. Ở tập đầu của mùa 3, với sự xuất hiện thêm của  ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Đức Phúc, chị đại Lukkade, chương trình mở màn trở nên thêm phần sôi động và hài hước.

Ngoài việc tìm kiếm “người ấy” cho nhân vật chính, “Người Ấy là ai” còn gây ấn tượng với người xem bởi sự tung hứng, “cà khịa” giữa MC Trấn Thành và Hương Giang.

Nữ chính trong số đầu tiên của chương trình là Vũ Thanh Quỳnh, cô gái đã phải phẫu thuật thẩm mỹ vì một số khuyết điểm, tuy nhiên hình ảnh hiện tại của cô đã lột xác hoàn toàn.

Nói về tình yêu, Thanh Quỳnh cho biết mình đã từng yêu một chàng trai được 1 năm. Áp lực từ gia đình của anh ấy khiến Thanh Quỳnh chùn lại trong tình yêu. Và giờ đây đến với Người Ấy Là Ai? mùa 3, Thanh Quỳnh muốn tìm một nửa tử tế và chấp nhận con người của mình.

MC Trấn Thành đã tò mò hỏi cô gái xinh đẹp này:'Em đã xinh vậy bao lâu rồi!? Hồi xưa em phẫu thuật như vậy là vì em không tự tin hay vì muốn có công việc tốt hơn thôi?'.

 

Nữ chính đã không hề e dè và trả lời: 'Em đã phẫu thuật được 5 năm. Em có rất nhiều lý do. Vì gương mặt em có nhiều khuyết điểm, vì công việc yêu thích, và vì em muốn cảm thấy cuộc sống mình ý nghĩa hơn và hoàn thiện bản thân mình hơn'. 

Quỳnh ngậm ngùi thừa nhận rằng, trước đây, một phần do yếu tố ngoại hình nên chuyện tình cảm của cô dang dở. Sau 5 năm kể từ ngày chia tay mối tình cũ, Thanh Quỳnh vẫn chưa tìm được một người thật sự thấu hiểu mình. 

Trường hợp của Thanh Quỳnh đã nhận về sự đồng cảm của Hương Giang, hoa hậu chuyển giới chia sẻ mình đã từng rơi vào trường hợp tương tự, Đức Phúc cũng chia sẻ: 'Thật sự em cũng là người đã trải qua quá trình thay đổi ngoại hình. Chắc chắn mọi thứ đã tốt hơn rất là nhiều nhưng sẽ có những lúc mình cảm thấy tự ti khi đối diện với người mà mình thích'. 

Trước những chia sẻ cảm động của nữ chính, Tóc Tiên và Hương Giang đã đồng lòng giúp Thanh Quỳnh hiểu hơn và vượt qua nỗi tự ti đã theo cô suốt 5 năm qua. Trong tình huống này Trấn Thành cũng động viên Thanh Quỳnh và không quên cà khịa:  'Hương Giang, Tóc Tiên tháo phấn ra vẫn có lý do của nó. Vẫn thấy ghê….'. 

Câu nói này đã khiến Hương Giang đơ người, còn Tóc Tiên cười trừ. Tuy nhiên khán giả cũng đã quá quen với cách “pha trò” của Trấn Thành và nhìn nhận đây như là một sự tạo tình huống đến từ vị MC vui tính.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ yếu điểm lớn nhất của bản thân, gợi nhớ về biến cố khiến ai cũng xót xa

(Techz.vn) Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự đồng cảm của nhiều người.