Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng lo sợ khống chế, tống tiền vì nỗi sợ lớn kinh khủng nhất trong cuộc đời

Đàm Vĩnh Hưng lo sợ khống chế, tống tiền vì nỗi sợ lớn kinh khủng nhất trong cuộc đời

Đàm Vĩnh Hưng luôn là một ca sĩ thường xuyên chia sẻ suy nghĩ cũng như những tâm sự của mình lên trang cá nhân.

Mới đây, chia sẻ vào tối ngày 8/5 của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều khán giả bất ngờ và đồng cảm với hoàn cảnh của nam ca sĩ.

Cụ thể, bài đăng của Mr. Đàm có nội dung như sau:

YẾU ĐIỂM TO LỚN KINH KHỦNG NHẤT CỦA CON NGƯỜI NÓI CHUNG VÀ CÁ NH N HƯNG NÓI RIÊNG!

Chính là TÌNH CẢM GIA ĐÌNH !

Tui đã quan sát và ghi nhớ hết vì tất cả đều có kết quả giống hệt nhau!

-Người yêu có thể tìm và lựa chọn nhưng gđ thì không

- Bạn bè cũng thế, không chơi hợp nữa thì rã đám- nhưng gđ thì không

- Bất kỳ ai làm ta đau khổ nhất định sẽ có ngày xuống tay trả thù- nhưng gđ thì không

- Giàu hay nghèo, tội phạm hay lương thiện gì cũng đều đứng ngồi ko yên , tâm trạng khủng hoảng khi bị đem gia đình , người thân ra để khống chế, bắt cóc, tống tiền , tống tình, làm lung lay ý chí ngay cả 1 kẻ ngông cuồng nhất ...

- Dù họ có là kẻ cướp..... thì bạn cũng ko thể phủ nhận từ bên trong lương tâm mình rằng kẻ đó chính là máu mủ của mình

- Còn nhiều nữa.....

Đó mới là YẾU ĐIỂM CHÍNH XÁC CỦA CON NGƯỜI

Đây chỉ là suy nghĩ cá nhân của tui thoy!”

Theo đó, nam chia sẻ quan điểm cá nhân về điểm yếu của con người, Mr.Đàm cho hay điểm yếu của mình là tình cảm gia đình. Nam ca sĩ đưa ra dẫn chứng rằng không có ai có thể lựa chọn bố mẹ, gia đình là thứ duy nhất không thể chia xa không thể “trả thù” dù cho họ có gây ra tổn thương cho mình bao nhiêu. Đáng nói, Đàm Vĩnh Hưng còn đề cập đến việc dù là bất kỳ ai cũng đều sợ cảnh bị đem gia đình ra khống chế cũng như khẳng định rằng dù người thân của mình có là kẻ xấu đi chăng nữa thì cũng không thể chối bỏ được vì chung máu mủ.’

Bài chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều khán giả liên tưởng đến hoàn cảnh của chàng ca sĩ mặc dù anh không chỉ đích danh.

Vào tháng 12/2016, Đàm Vĩnh Hưng từng gây bất ngờ cho dư luận khi live stream trên trang cá nhân để công khai việc mẹ ruột của anh nợ hàng chục tỷ đồng. Sự việc diễn ra suốt nhiều năm qua và nam ca sĩ khẳng định không thể chịu đựng thêm nữa.

Mr.Đàm đã từng thú nhận:  “Trong 10 năm qua, Hưng đã trả trên 20 tỉ đồng cho mẹ mà không thể trả cùng lúc. Mỗi lần như vậy, có 40 - 50 người kéo đến nhà, người nào cũng có lý do, trên tay cầm giấy nợ có chữ ký của má Hưng. Đó là việc làm sai trái, Hưng không đồng lõa. Đi hát, anh chị giang hồ đứng tại vũ trường để lấy tiền lập tức. Đi làm tóc, chủ nợ đứng trước cửa chờ làm xong cái đầu nào là lấy tiền lập tức. Còn những chuyện như bị chủ nợ xé áo ngoài đường là có thật”

Câu chuyện này đã gây xôn xao dư luận một thời gian dài khi nhiều người còn nghĩ rằng nam ca sĩ sẽ từ mặt mẹ ruột của mình sau ồn ào. Tuy nhiên, Trong tiệc sinh nhật vào tháng 10/2017, Đàm Vĩnh Hưng giãi bày đã tha thứ cho mọi lỗi lầm của mẹ đồng thời dành tặng chiếc cúp hình chữ H tặng mẹ. Về phía mẹ của nam ca sĩ, bà xúc động chia sẻ: "Có gì không hay thì bỏ qua”

Đàm Vĩnh Hưng từng khóc lóc trên livestream khi kể về mẹ

Chính vì vậy mà chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận về sự đồng cảm của khán giả, nhiều người đã để lại bình luận động viên nam ca sĩ:

 “Có những niềm riêng làm sao nói hết

Em đồng cảm với anh về quan điểm này. Ko có quyền lựa chọn là ở góc độ này anh à. Trong tất cả mọi mặt của một cá nhân thì mình có thể thay đổi tất cả bằng ý chí, tư duy, nghị lực. Nhưng khía cạnh gia đình đôi khi phải chấp nhận đó là Số Phận !

Vì mình ko thể thay đổi người khác được, trong khi chính họ ko muốn thay đổi....”

“Anh nói chuẩn và hoàn hảo quá, phân tích giải thích từng câu từng chữ thật tuyệt vời, máu mủ thâm tình cỡ nào là cỡ vẫn tốt hơn người dưng, không bỏ nhau được.”

“Mỗi cây mỗi hoa

Mỗi cành mỗi quả

Đôi khi ở góc độ nào đó mình cũng phải , nhẫn nại & chấp nhận phần nào đó với thực tại.”

 

 

Cặp đôi vàng showbiz trốn con làm điều bất ngờ, tiết lộ chi tiết khiến dân tình ghen tỵ

(Techz.vn) Những hình ảnh của “cặp đôi vàng showbiz” khiến nhiều người ghen tỵ.